Be Inspired

รวมเอสเซนเชียลออยล์มากกว่า 10 ชนิดที่ดีที่สุดในโลก สู่สกินแคร์ออร์แกนิคที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง

Mar 08,2022

 

          แม้จะฟังเหมือนคำหยอกล้อสนุก ๆ อย่าง “เธอมาเยือนเดือนละครั้ง” หรือ “วันนั้นของเดือน” แต่สำหรับผู้หญิงแล้วความเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนรบกวนอารมณ์และจิตใจของคุณอย่างมาก มันไม่สนุกเลยที่ต้องรับมือกับอารมณ์หงุดหงิด ไม่มีสมาธิ ขี้หลงขี้ลืม เป็นสิวเรื้อรัง ผิวแห้ง ปวดศีรษะ นอนไม่หลับ น้ำหนักขึ้น หากคุณมีอาการเหล่านี้ร่างกายอาจจะกำลังบอกว่า คุณมีความผิดปกติของฮอร์โมนที่รบกวนจิตใจและชีวิตประจำวันแล้วล่ะ

          เพื่อทำความเข้าใจความซับซ้อนของฮอร์โมนผู้หญิงทุกช่วงวัย ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและสุขภาพของ Neal’s Yard Remedies ผู้นำสกินแคร์พรีเมียมออร์แกนิคยอดนิยมอันดับหนึ่งจากอังกฤษ จึงทำการค้นคว้าและพัฒนาน้ำมันหอมระเหยออร์แกนิค Women's Balance Aromatherapy Blend ที่จะช่วยฟื้นฟูจิตใจให้สุขสงบ ผ่อนคลาย และปรับสมดุลฮอร์โมนในเวลาเดียวกัน ผลลัพธ์ของมันน่าทึ่งกว่าที่คิด! ผู้หญิงหลายคนตกหลุมรักกลิ่นหอม signature และพลังแห่งการบำบัดของผลิตภัณฑ์นี้อย่างมาก Essential Oil Blend ของเราจึงกลายเป็น Best Seller ภายในเวลาอันรวดเร็ว

 


 

 เอสเซนเชี่ยลออยล์ล้ำค่าจากทั่วโลกกว่า 10 ชนิด ในขวดเดียว!

หยดแล้วหยดเล่าที่ผู้เชี่ยวชาญของเราทำการทดลองกับ Essential Oil Organic หรือน้ำมันหอมระเหยออร์แกนิคล้ำค่าจากทั่วทุกมุมโลก นำมาผสมผสานอย่างพิถีพิถันเพื่อรังสรรค์กลิ่นหอม signature หนึ่งเดียวในโลกที่ส่งผลต่อจิตใจและผิวพรรณอย่างลงตัว ด้วยการผสมผสานน้ำมันหอมระเหยออร์แกนิคกว่า 10 ชนิดเข้าด้วยกันจนค้นพบพลังมหัศจรรย์จากธรรมชาติที่สอดประสานเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ เกิดเป็นท่วงทำนองสุดพิเศษที่ช่วยปลอบประโลมผิวและจิตใจให้ผ่อนคลาย ราวกับธรรมชาติสรรค์สร้างพลังแห่งการบำบัดอันทรงคุณค่าเพื่อคุณ 

Women's Balance Aromatherapy Blend จึงเป็นส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยออร์แกนิคที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงทุกช่วงวัย เกิดจากการผสมผสาน Frankincense, Geranium, Rose Absolute, Patchouli Oil, Orange Oil, Clary Sage Oil, Bergamot Oil, Marjoram Oil, Sea Buckthorn Oil, Wheatgerm Oil, Macadamia Oil และ Sunflower Oil เป็นเอสเซนเชียลออยล์ออร์แกนิคสุดล้ำค่า ที่พัฒนาขึ้นเพื่อปรับสมดุลฮอร์โมนและดูแลผิวพรรณของผู้หญิงโดยเฉพาะ


 

ครั้งแรกของสกินแคร์ที่เข้าใจความเป็น ‘ผู้หญิง’ มากที่สุด

          ด้วยแรงบันดาลใจจาก Women's Balance Aromatherapy Blend นี่เอง ที่นำไปสู่การรังสรรค์หนึ่งในคอลเล็กชั่นที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงทุกช่วงวัย Women's Balance Body Collection พรีเมียมออร์แกนิคสกินแคร์ที่พร้อมดูแลผิวพรรณและปรับสมดุลฮอร์โมนของผู้หญิงไปพร้อม ๆ กัน ไม่ว่าสมดุลของร่างกายจะแตกต่างกันมากเพียงไร สกินแคร์ของเราจะค่อย ๆ ปรับจูนเข้ากับท่วงทำนองที่ต้องตรงกับความต้องการของร่างกายและจิตใจ ราวกับคุณกำลังปรับจังหวะชีวิตในแบบที่เป็นตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ

          เพราะ “ความสมดุล” เปรียบเสมือนข้อความที่ฮอร์โมนพยายามสื่อสารกับคุณ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจในทุกช่วงวัยสำหรับผู้หญิง ผู้หญิงไม่ได้ต้องการความสมดุลทางอารมณ์เพียงอย่างเดียว แต่เราต้องการความสุข ความสวยงาม และความสมดุลในทุก ๆ ด้านของชีวิต นี่เป็นส่วนหนึ่งที่เราได้รับจากการพูดคุยกับผู้หญิงในทุกช่วงวัย มันเป็นประสบการณ์ที่มีค่า ซึ่งเรานำมาพัฒนาเป็นคอลเล็กชั่นที่เข้าใจผู้หญิงมากที่สุด” หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญศาสตร์อโรมาเธอราปีของ Neal’s Yard Remedies ผู้คิดค้นคอลเล็กชั่นสุดพิเศษนี้

  สิ่งที่ผู้หญิงทุกคนจะได้รับจากสกินแคร์คอลเล็กชั่นนี้คือ ผิวพรรณเปล่งประกาย ชุ่มชื่น เรียบเนียน และนุ่มละมุนทั่วเรือนร่าง พร้อมเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจในเวลาเดียวกัน เมื่อฮอร์โมนสมดุล ผิวคุณจะสมดุลด้วยเช่นกัน นั่นยังส่งผลต่อการนอนหลับที่มีคุณภาพ การควบคุมน้ำหนักตัวได้ดี มีสมาธิ ความจำดีขึ้น ซึ่งคุณจะได้สัมผัสพลังมหัศจรรย์จากผลิตภัณฑ์เหล่านี้...

 



Women’s Balance Shower Oil

มาเริ่มต้นเช้าวันใหม่ให้สดชื่นและเพิ่มความผ่อนคลายยามค่ำคืนด้วย Women's Balance Shower Oil ออยล์ทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยนจากส่วนผสมของแมคคาเดเมียออยล์และ Sea Buckthorn Oil ผ่านการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวนาน 24 ชั่วโมง เพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมละมุนของแฟรงคินเซนส์ แพทชูลี่ เจอราเนียม และกุหลาบ ช่วยฟื้นบำรุงผิวกายให้รู้สึกกระชับ เรียบเนียน และเปล่งประกายอ่อนเยาว์ เนื้อออยล์จะเปลี่ยนเป็นฟองนุ่มดุจน้ำนมให้ผิวรู้สึกนุ่มลื่น เรียบเนียน และกระจ่างใสตั้งแต่ขั้นตอนการอาบน้ำ


 

Women’s Balance Body Cream

บำรุงผิวกายให้ชุ่มชื่นนานตลอดวัน พร้อมผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอม signature ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนและจิตใจด้วย Women's Balance Body Cream ให้คุณเพลินกับช่วงเวลาแห่งการบำรุงผิวด้วยบอดี้ครีมที่ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ผ่านการพิสูจน์ทางคลินิกแล้วว่า ช่วยบำรุงผิวแห้งกร้านให้ชุ่มชื่นนาน 24 ชั่วโมง เข้มข้นด้วยส่วนผสมของ Women's Balance Aromatherapy Blend ที่ผู้เชี่ยวชาญของเราปรุงขึ้นเป็นพิเศษ แมคคาเดเมียออยล์ให้ผิวนุ่มละมุนและเรียบเนียน และ Sea Buckthorn Oil อุดมด้วยโอเมก้า ช่วยปรับสภาพผิวกายให้ความชุ่มชื่นและสุขภาพดีอยู่เสมอ


 

Women’s Balance Foaming Bath

ปลดปล่อยอารมณ์ให้ผ่อนคลายยามค่ำคืน ด้วยการแช่ตัวในอ่างน้ำอุ่นกรุ่นกลิ่นหอมของพฤกษาออร์แกนิคนานาพันธุ์ เพียงผสม Women’s Balance Foaming Bath ปริมาณเล็กน้อยลงในอ่างน้ำ ตีเบา ๆ ให้ฟองโฟมกระจายตัวก่อนจะแช่ตัวในน้ำอุ่น ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนและคลายความตึงเครียดได้อย่างเพอร์เฟ็กต์ กรุ่นกลิ่นหอมหรูของ Women's Balance Aromatherapy Blend ผสานพลังกับเอสเซนเชียลออยล์ออร์แกนิคล้ำค่า ช่วยฟื้นบำรุงผิวกายให้นุ่มละมุน เรียบเนียน และชุ่มชื่นยาวนาน พร้อมปลอบประโลมจิตใจให้ผ่อนคลายด้วยพลังแห่งอโรมาเธอราปี

 

 

Women’s Balance Massage Oil

ให้ทุกครั้งที่เข้าสปาเป็นช่วงเวลาผ่อนคลายถึงขีดสุดด้วย Massage Oil กลิ่นหอม signature ผสานพลังของแมคคาเดเมียออยล์ออร์แกนิคและ Sea Buckthorn Oil อุดมด้วยโอเมก้า ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นนาน 24 ชั่วโมง ผสานพลังกับ Women's Balance Aromatherapy Blend น้ำมันหอมระเหยออร์แกนิคที่ผู้เชี่ยวชาญของเรารังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ พร้อมคืนความนุ่มเนียน ชุ่มชื่น และผิวเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก


 

Aromatherapy Blend - Women's Balance

หนึ่งในน้ำมันหอมระเหยออร์แกนิคที่ขายดีที่สุดของเรา ส่วนผสมที่ลงตัวของ “แพทชูลี่” เพิ่มความรู้สึกผ่อนคลาย “เจอราเนียม” มอบความสดชื่น “ดอกกุหลาบ” ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว และ “แฟรงคินเซนส์” คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวเรียบเนียนทั่วเรือนร่าง พร้อมส่วนผสมจากน้ำมันหอมระเหยที่ ผสานการทำงานร่วมกันกว่า 10 ชนิด ที่ช่วยปรับสมดุลร่างกายและจิตใจให้คุณรับมือกับฮอร์โมนแปรปรวน วิตกกังวล เครียด นอนไม่หลับ และผิวแห้งกร้าน พร้อมฟื้นฟูผิวพรรณให้สุขภาพดีจากภายใน 

 

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของสกินแคร์พรีเมียมออร์แกนิคที่พัฒนาขึ้นเพื่อผู้หญิงทุกช่วงวัย Women’s Balance Collection ได้ที่เคาน์เตอร์ Neal’s Yard Remedies ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ www.nealsyardremedies.co.th