Be Inspired

10 ไอเดียสร้างสรรค์ ‘ของขวัญออร์แกนิค’ เอาใจคนรักสุขภาพและความงามตัวจริง!

Nov 03,2020

ในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองที่ใกล้เข้ามาทุกที ‘Organic Gift Set’ กิ๊ฟเซ็ตของขวัญออร์แกนิค และผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Eco-Friendly) กำลังเนื้อหอมอย่างมากในหมู่เซเลบริตี้ชื่อดัง บิวตี้บล็อกเกอร์ คนรักสุขภาพและความงาม เพราะผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคได้รับการยกย่องว่าเป็นตัวเลือกที่ชาญฉลาดสำหรับคนรักสุขภาพ และพร้อมจะดูแลคนอื่นให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีเช่นกัน ทั้งยังกระตุ้นให้ผู้คนอยากเปลี่ยนตัวเองให้ดีกว่าเดิม 

 

ขณะที่ผู้คนต่างหวาดกลัวโรคมะเร็งและโรคร้ายแรงต่าง ๆ แต่สิ่งที่เรามักจะมองข้ามกลับเป็นการเลือกผลิตภัณฑ์จำเป็นในชีวิตประจำวัน เช่น ครีมอาบน้ำ ครีมบำรุงผิว แชมพู โรลออนระงับกลิ่นกาย แต่รู้มั้ยคะว่า ผลิตภัณฑ์ที่สัมผัสกับผิวโดยตรงจะซึมซาบเข้าสู่ร่างกายของเรามากถึง 60% ซึ่งอาจซึมเข้าสู่กระแสเลือดและส่งผลต่อสุขภาพ หากผลิตภัณฑ์เหล่านั้นมีสารเคมีอันตรายที่กระตุ้นให้เกิดโรคมะเร็ง อัลไซเมอร์ และโรคเรื้อรัง อาทิ พาราเบนส์ พาทาเลตส์ ปิโตรเลียม และ SLS นี่เป็นเหตุผลที่ทำให้สกินแคร์ออร์แกนิคเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดแห่งปี 2020 เพราะไม่มีสารเคมี ลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ และส่งเสริมความยั่งยืนของโลก

 

ในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองและการมอบของขวัญปีใหม่ เรามี 10 ไอเดียของขวัญสร้างสรรค์ Neal’s Yard Remedies Christmas Gift Set 2020 เซ็ตของขวัญระดับพรีเมียมออร์แกนิคสุดพิเศษ! หนึ่งปีมีครั้งเดียวเท่านั้น ทุกชิ้นนำเข้าจากประเทศอังกฤษ พร้อมกล่องขวัญดีไซน์สวยจากวัสดุรีไซเคิล หมึกพิมพ์จากพืชธรรมชาติ ลวดลายที่สื่อถึงความงดงามของป่าไม้เมืองหนาว และความมหัศจรรย์ของเทศกาลคริสต์มาส ทั้งยังช่วยลดการใช้กระดาษห่อของขวัญ และลดการตัดไม้ทำลายป่าอีกด้วย

  

1.เปลี่ยนทุกมุมของบ้านเป็น ‘ป่าเมืองหนาว’ สุดโรแมนติกในพริบตา

 

 

กลิ่นหอมของผืนป่าในฤดูหนาวมีเสน่ห์อย่าบอกใคร แม้คุณจะไม่ได้เดินทางไปสัมผัสกับป่าไม้เมืองหนาวที่กรุ่นกลิ่นหอมอบอวลด้วยพืชและดอกไม้นานาพันธุ์ เราก็สามารถเนรมิตบ้านให้หอมดุจป่าเมืองหนาวได้อย่างง่ายดายด้วย ด้วย 2 เซ็ตของขวัญสุดหรูอย่าง 

Winter Woodland Room Spray รูมสเปรย์ออร์แกนิคแท้ คืนความสดชื่นผ่อนคลายให้ทุกมุมของบ้าน ด้วยกลิ่นหอมที่หลอมรวมความมหัศจรรย์ของผืนป่าเมืองหนาวได้อย่างลงตัว พิเศษ! เพียง 1,200 บาท (ลด 27% ปกติ 1,650 บาท) 

Winter Woodland Aromatherapy Blend ปลอบประโลมกาย-ใจให้สุขสงบด้วยเอสเซนเชียลออยล์ออร์แกนิค ที่หลอมรวมกลิ่นหอมของแฟรงค์คินเซนส์ ยูคาลิปตัส ซิลเวอร์เฟอร์ และไซเพรส ให้กลิ่นหอมมีเสน่ห์อย่าบอกใคร พิเศษ! เพียง 1,200 บาท (ลด 27% ปกติ 1,650 บาท) 


 

2.คืนสมดุลกาย-ใจ ให้ทุกครั้งที่กลับบ้านเป็น ‘สวรรค์แห่งการพักผ่อน’ 

 

 

คงจะดีไม่น้อยหากทุกครั้งที่กลับบ้าน คุณจะรู้สึกสุขสงบผ่อนคลายดุจสวรรค์แห่งการพักผ่อน ในเมื่อคุณไม่สามารถจะเดินทางไปเที่ยวได้ทุกวัน การเปลี่ยนบ้านให้เป็นรีสอร์ทสวย ๆ ด้วยกลิ่นหอมเรียบหรูของอโรม่าเธอราปี จะช่วยให้คุณมีความสุขมากขึ้น Balance Home Duo จับคู่เอสเซนเชี่ยลออยล์และดิวฟิวเซอร์ดีไซน์มินิมอล ผลิตจากไม้ไผ่ธรรมชาติ จึงให้ลวดลายไม่ซ้ำกัน ทั้งยังส่งเสริมความยั่งยืนของผืนป่า พร้อมกลิ่นหอมชุบชูหัวใจให้คุณรู้สึกสดชื่นรื่นรมย์ราวกับบ้านเป็นสรวงสวรรค์ พิเศษ! เพียง 3,950 บาท (ลด 26% จากราคาปกติ 5,400 บาท) 

  • Balancing Reed Diffuser 
  • Balance Mini Votive Candle

 

 

3.มือนุ่มละมุนด้วยกลิ่นหอมต้องมนต์ ลมหนาวปีนี้มีแต่คนอยากกุมมือ

 

 

มีคำกล่าวที่ว่า ฤดูหนาวเป็นช่วงเวลาที่โรแมนติกและเหงาที่สุดในเวลาเดียวกัน มาเตรียมผิวให้พร้อมรับลมหนาวใต้แสงดาวยามค่ำคืนด้วย Winter Woodland Hand Care Collection เซ็ตของขวัญสุดพิเศษ จับคู่ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือและโลชั่นบำรุงผิวกลิ่นวู้ดแลนด์แสนจะโรแมนติก เพิ่มความสุขให้คุณเป็นเจ้าของมือเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และเปล่งประกาย ให้หนุ่มๆ ต้องมนต์สะกดของกลิ่นหอมและมือนุ่ม ๆ จนกุมมือไม่ยอมปล่อย รับรองฤดูหนาวปีนี้คุณต้องมีคนกุมมือแน่นอน พิเศษ! เพียง 1,800 บาท (ลด 37% ปกติ 2,900 บาท)

  • Winter Woodland Hand Wash ขนาด 100 มล.
  • Winter Woodland Hand Lotion ขนาด 100 มล.


 

4.กลิ่นหอมบอกอารมณ์ด้วย 6 ผลิตภัณฑ์อาบน้ำสุดหรูจากอังกฤษ 

 

 

เพราะกลิ่นหอมส่งผลต่ออารมณ์ความรู้สึกในแต่ละวันของคนเรา มาเติมความรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่าในทุกเช้าและก่อนนอนด้วย Revive Shower Gel Collection เซ็ตของขวัญที่รวมเจลอาบน้ำ 6 กลิ่นหอม 6 ห้วงอารมณ์ เปี่ยมคุณค่าการบำรุงผิวจากเอสเซนเชี่ยลออยล์ออร์แกนิคหายากทั่วโลก ปราศจากน้ำหอม พาราเบนส์ และ SLS (Sodium Lauryl Sulfate) หรือสารทำให้เกิดฟอง จนคุณต้องประหลาดใจกับผิวกายที่เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และกลิ่นหอมสดชื่นตลอดวัน พิเศษ! เพียง 1,800 บาท (ลด 37% ปกติ 2,900 บาท)

  • Lavender Bath & Shower Gel ขนาด 50 มล. 
  • Aromatic Shower Gel ขนาด 50 มล. 
  • Geranium & Orange Shower Gel ขนาด 50 มล.
  • Citrus Shower Gel ขนาด 50 มล.
  • Rosemary & Elderflower Shower Gel ขนาด 50 มล.
  • Seaweed & Arnica Shower Gel ขนาด 50 มล.


5.เซ็ตของขวัญสุดหรูบนเตียงนอน ให้คุณบอกรักผิวเนียนสวย กระจ่างใส

 

 

แค่นอนหลับให้เพียงพอก็เปลี่ยนชีวิตของเราได้เลย สำคัญสุดคุณต้องนอนหลับอย่างมีคุณภาพคือ หลับสนิทตลอดคืน และตื่นเช้ามาด้วยความรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า พร้อมลุยงานหนักได้อย่างเต็มที่ เพราะช่วงเวลาที่เรานอนหลับพักผ่อน ร่างกายและสมองที่เหนื่อยล้าจะซ่อมแซมและฟื้นฟูตัวเองอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยให้ผิวเปล่งประกาย ควบคุมน้ำหนัก สุขภาพดี และเพิ่มสมาธิระหว่างวัน หากคุณมีปัญหานอนไม่หลับ หลับไม่สนิท หรือเป็นคนที่หัวถึงหมอนนอนสบาย เราอยากให้ลอง 2 เซ็ตของขวัญออร์แกนิคสุดหรูจากอังกฤษ ช่วยเพิ่มคุณภาพการนอนให้ดียิ่งขึ้น พร้อมบำรุงผิวให้สวยกระจ่างใสทั่วเรือนร่าง

Rest Prepare for Bed ปลอบประโลมร่างกายและจิตใจด้วยพลังบำบัดจากเอสเซนเชี่ยลออยล์บริสุทธิ์ของดอกไม้และพืชพรรณออร์แกนิค คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญศาสตร์กลิ่นหอมบำบัดที่รังสรรค์ ‘Goodnight Pillow Mistสเปรย์ออร์แกนิคสำหรับฉีดพรมบนหมอนและที่นอนให้หอมละมุน ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายและหลับสบายตลอดคืน พิเศษ! เพียง 1,800 บาท (ลด 23% ปกติ 2,350 บาท)

  • Goodnight Pillow Mist ขนาด 45 มล. 
  • Cotton Soft Feel Eye Mask 


Beauty Sleep Bedtime Collection เซ็ตของขวัญสุดหรูให้คุณหลับสนิทตลอดคืนไปกับกลิ่นหอมดุจ 'บทเพลงกล่อมนอน' แสนละมุน ช่วยให้รู้สึกสงบและผ่อนคลายในช่วงเตรียมตัวเข้านอน ด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวให้ผ่อนคลาย พร้อมบำรุงผิวกายให้เนียนนุ่มด้วยโลชั่นบำรุงผิวสูตรเพิ่มความชุ่มชื่นและเปล่งประกาย ปิดท้ายด้วยทรีทเม้นท์บำรุงผิวหน้าล้ำลึก ให้ผิวนุ่มละมุน ชุ่มชื่น และเรียบเนียน พิเศษ! เพียง 3,200 บาท (ลด 24% จากราคาปกติ 4,250 บาท) 

  • Beauty Sleep Foaming Bath ขนาด 100 มล.
  • Beauty Sleep Shower Oil ขนาด 100 มล
  • Beauty Sleep Body Lotion ขนาด 100 มล. 
  • Beauty Sleep Overnight Treatment ขนาด 8 มล. 


6.กรูมมิ่งหนุ่มข้างกาย ให้เป็นผู้ชายที่หล่อใส หัวใจรักษ์โลก

 

 

หนุ่มข้างกายในที่นี้หมายถึง คนรัก คุณพ่อ พี่ชาย น้องชาย เพื่อนสนิท หรือญาติผู้ชาย เพราะหลายคนมักจะละเลยการดูแลตัวเอง เพราะคิดว่าแค่อาบน้ำและล้างหน้าด้วยสบู่ก้อนเดียวก็พอ ให้การดูแลตัวเองเป็นเรื่องง่ายสำหรับหนุ่มๆ ด้วย Energise Your Sense Men’s Collection ของขวัญสุดหรูสำหรับคุณผู้ชาย เซ็ตเดียวครบทั้งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย มอยส์เจอไรเซอร์ที่ใช้บำรุงผิวหน้าและใช้เป็นอายครีมได้ด้วย ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น หน้าใส ไร้ริ้วรอย พร้อมกลิ่นหอมที่เหมาะกับคุณผู้ชายช่วยปลุกความรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่า พิเศษ! เพียง 3,550 บาท (ลด 26% ปกติ 4,800 บาท)

  • For Men Hair & Body Wash ขนาด 100 มล.
  • For Men Close Shave Cream ขนาด 50 มล.
  • For Men Age-Defying Moisturiser ขนาด 30 มล.
  • For Men Face Wash ขนาด 50 มล.
  • For Men Revitalising Scrub ขนาด 30 กรัม


 

7.เซ็ตของขวัญสำหรับสายบุญ ให้คุณอวดผิวสวย ช่วยปกป้องผึ้งน้อย

 

 

สำหรับคนที่รักการทำบุญและอยากสนับสนุนฟาร์มเลี้ยงผึ้งธรรมชาติ ที่ส่งเสริมความยั่งยืนของระบบนิเวศน์ จะมีอะไรเพอร์เฟ็กต์ไปกว่า Nourish Bee Lovely Trio เซ็ตของขวัญสุดน่ารัก รวม 3 ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมในกลุ่ม Bee Lovely ช่วยบำรุงริมฝีปากด้วยลิปบาล์มจากน้ำผึ้งธรรมชาติ เจลอาบน้ำ และโลชั่นบำรุงผิวกาย ให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และเปล่งประกาย ด้วยส่วนผสมของฮันนี่ออร์แกนิคหายาก ผสานเอสเซนเชี่ยลออยล์กลิ่นออเร้นจ์ออร์แกนิค ช่วยให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์มอบให้กับเกษตรกรเลี้ยงผึ้งในโครงการของเรา พิเศษ! เพียง 1,200 บาท (ลด 33% ปกติ 1,800 บาท)

  • Bee Lovely Beautiful Lips ขนาด 15 กรัม
  • Bee Lovely Shower Gel ขนาด 50 มล. 
  • Bee Lovely Body Lotion ขนาด 50 มล.


8.เซ็ตของขวัญรู้ใจคนหน้าหมอง ให้ผิวสวย เรียบเนียน กระจ่างใส

 

 

ผิวหน้าและผิวกายหมองคล้ำ ย่อมส่งผลต่อความมั่นใจของเราได้เลย ทั้งยังทำให้ดูแก่กว่าวัย ไม่สดชื่นแจ่มใส และทำให้คุณไม่กล้าเซลฟี่หน้าสดยามตื่นนอน บูสต์ผิวกระจ่างใสถึงขีดสุดด้วย Radiance Wild Rose Collection เปี่ยมคุณค่าน้ำมันสกัดของกุหลาบป่า (Wild Rose) ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้น จนเหล่าบรรณาธิการความงามและลูกค้าหลายคนของเราตกหลุมรัก พร้อมให้คุณอวดผิวสวย สุขภาพดี และเปล่งประกายจากศีรษะจรดปลายเท้า พิเศษ! เพียง 3,500 บาท (ลด 25% จากราคาปกติ 4,700 บาท) 

  • Wild Rose Body Lotion ขนาด 100 มล. 
  • Wild Rose Body Polish ขนาด 75 มล. 
  • Wild Rose Shower Oil ขนาด 100 มล. 
  • Wild Rose Beauty Serum ขนาด 8 มล. 


9.ดูแลตั้งแต่เริ่มต้น สยบริ้วรอยแรกแห่งวัยด้วยพลังแห่ง ‘แฟรงคินเซนส์’  

 

 

ไม่ว่าใครก็อยากมีผิวหน้าที่นุ่มเนียน เฟิร์มกระชับ และชุ่มชื่นทั้งนั้น ให้คุณส่งต่อความรู้สึกดี ๆ แด่คนสำคัญด้วยเซ็ตของขวัญระดับซิกเนเจอร์ของ Neal’s Yard Remedies ปกป้องผิวจากริ้วรอยแรกแห่งวัยด้วยส่วนผสมเอกสิทธิ์ 'แฟรงค์คินเซนส์' (Frankincense) จากประเทศเคนย่า ผสานเทคโนโลยีแพลนท์ สเต็มเซลล์, ไทรเปปไทด์ คอมเพล็กซ์ กระตุ้นการผลิตคอลลาเจนให้ผิวเรียบเนียน อ่อนเยาว์  ผ่านการพิสูจน์แล้วว่า ช่วยลดเลือนริ้วรอยเล็กและร่องลึกได้ผลจริง พร้อมกลิ่นหอมช่วยคลายเครียดอย่างมีประสิทธิภาพ พิเศษ! เพียง 9,800 บาท (ลด 33% จากราคาปกติ 14,700 บาท) 

  • Frankincense Intense Age-Defying Serum ขนาด 30 มล.
  • Frankincense Intense Age-Defying Cream ขนาด 50 กรัม
  • Frankincense Intense Age-Defying Eye Cream ขนาด 15 กรัม
  • Frankincense Intense Cleansing Melt ขนาด 30 มล.

 

10.ที่สุดแห่งของขวัญล้ำค่าระดับ Best Seller ด้วยเคล็ดลับความงามของพระนางคลีโอพัตรา 

 

 

ด้วยชื่อเสียงด้านความงามเหนือกาลเวลาของพระนางคลีโอพัตรา ความลับนับพันปีที่ถูกเก็บรักษาไว้อย่างมิดชิดในกล่องแพนโดร่าของพระองค์ ทำให้ทีมนักวิจัยของ Neal’s Yard Remedies ผนึกกำลังกับศูนย์วิจัยมหาวิทยาลัยในประเทศอิตาลี ร่วมค้นคว้าวิจัยกว่า 15 ปีจนค้นพบเทคโนโลยีสุดล้ำ ‘Frankincense Active Phyto Complex’ ผสานส่วนผสมของ ‘แฟรงคินเซนส์’ จากประเทศโอมาน แหล่งเพาะปลูกที่ดีที่สุดและแพงที่สุดในโลก ให้คุณสัมผัสพลังมหัศจรรย์แห่งความงามใน Frankincense Intense Lift Collection ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวรู้สึกกระชับ ปรับรูปหน้าให้ดูเรียวลง โครงหน้าดูชัด ริ้วรอยร่องลึกดูเลือนจาง พร้อมกลิ่นหอมที่ผ่านการพิสูจน์แล้วว่า ช่วยคลายความเครียดอย่างมีประสิทธิภาพ พิเศษ! เพียง 11,500 บาท (ลด 32% จากปกติ 16,980 บาท) 

  • Frankincense Intense Lift Serum ขนาด 30 มล. *ได้รับรางวัลการันตีจากสถาบันต่าง ๆ ทั่วโลก
  • Frankincense Intense Lift Cream ขนาด 50 กรัม
  • Frankincense Intense Lift Eye Cream ขนาด 15 กรัม
  • Frankincense Intense Cleansing Melt ขนาด 30 มล.
  •  

ค้นพบของขวัญออร์แกนิคที่ดีที่สุดของ Neal’s Yard Remedies ผู้นำสกินแคร์ระดับพรีเมียมออร์แกนิคอันดับหนึ่งจากอังกฤษ เจ้าของรางวัลความงามและสุขภาพมากมายกว่า 50 รางวัล แบรนด์ความงามและสุขภาพลำดับแรกของสหราชอาณาจักรที่ได้รับรางวัล ผู้นำอันดับหนึ่งด้านจริยธรรมในการดำเนินธุรกิจ พร้อมเลือกของขวัญสุดเพอร์เฟ็กต์ได้ที่เคาน์เตอร์ทั้ง 3 สาขาคือ สยามพารากอน, ดิ เอ็มโพเรียม และเซ็นทรัล ลาดพร้าว สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ >> https://bit.ly/3mw9zp1