Be Inspired

Top 10 Best Skincare of the Year 2020 รวมสกินแคร์ออร์แกนิคขั้นเทพแห่งปี ขายดีจนเราอยากบอกต่อ!

Dec 25,2020

ถือเป็นปีทองของสกินแคร์ออร์แกนิคเลยก็ว่าได้ นอกจากจะได้รับความนิยมถล่มทลายจากชาววีแกนและผู้คนทั่วโลก ที่หันมาใส่ใจความงามควบคู่กับสุขภาพและสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจัง ทำให้ผลิตภัณฑ์ความงามจากพืชออร์แกนิคชื่อดังของอังกฤษอย่าง Neal’s Yard Remedies ได้รับความนิยมอย่างมากจากกูรูความงามระดับโลก เราจึงมัดรวม 10 สกินแคร์พรีเมียมออร์แกนิคขั้นเทพจากเมืองผู้ดี ที่ขายดีและได้รับความนิยมสูงสุด บางกระปุกยังกวาดรางวัลความงามจากหลายเวทีด้วยนะคะ #ของมันต้องมี #ใช้ดีบอกต่อ 

 
 
เหตุผลที่ทำให้ Organic Skincare หรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวออร์แกนิคแท้ของ Neal’s Yard Remedies ที่หลายคนลองแล้วไม่เปลี่ยนใจไปลองครีมกระปุกอื่น เพราะผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคของเรารวมที่สุดของความดีงามไว้ถึง 5 ประการ ได้แก่ 
 
 
‘ส่วนผสมดีที่สุด’ คัดสรรส่วนผสมออร์แกนิคหายากจากทั่วทุกมุมโลก เก็บเกี่ยวด้วยมือเพื่อส่งเสริมความยั่งยืน พร้อมสนับสนุนชุมชนที่เป็นคู่ค้าของเราให้มีคุณภาพชีวิตดีขึ้น 
‘ที่สุดของเทคโนโลยี’ เรานำนวัตกรรมแห่งความงาม มาใช้ในการบูสต์ประสิทธิภาพของส่วนผสม เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของผิวมากที่สุด 
‘จริยธรรมสูงสุด’ แบรนด์ความงามแรกของสหราชอาณาจักร ที่ได้รับรางวัลจริยธรรมในการดำเนินธุรกิจสูงสุดจากองค์กรอิสระชื่อดังของโลก ด้วยความซื่อสัตย์ จริงใจ และส่งเสริมการค้าที่เป็นธรรมทั้งต่อลูกค้า ชุมชน และคู่ค้าทางธุรกิจ
‘ปลอดภัยที่สุด’ สกินแคร์ออร์แกนิคปราศจากสารเคมี รวมถึงพืช GMOs จึงไม่ทำให้ผิวบาง ผิวแพ้ง่าย และไวต่อการระคายเคือง ทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงจากภายใน และปลอดภัยต่อสุขภาพในระยะยาว 
‘ส่งเสริมความยั่งยืนมากที่สุด’ เมื่อไม่มีสารเคมี ปุ๋ย ยาฆ่าแมลง และสารกำจัดศัตรูพืช ควบคุมความสะอาดของแหล่งน้ำให้ปราศจากการปนเปื้อน ผืนดินสะอาดปลอดสารเคมีใด ๆ กว่า 5 ปีขึ้นไป จึงทำให้การเพาะปลูกพืชออร์แกนิคที่ผ่านการรับรองมาตรฐานและควบคุมการผลิตในระดับสากล เป็นการเกษตรยั่งยืนที่ดีต่อโลกอย่างแท้จริง 
 
 
ทราบถึงความดีงามของสกินแคร์พรีเมียมออร์แกนิคจากอังกฤษกันแล้ว มาดูกันดีกว่าค่ะว่า 10 อันดับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวยอดนิยมแห่งปี 2020 ของ Neal’s Yard Remedies มีตัวเทพกระปุกไหนที่มัดใจคนไทยและคนทั่วโลกกันบ้าง
 

 
 
1. Frankincense Intense Lift Serum
 
ซูเปอร์ซีรั่มขายดียืนหนึ่งทั่วโลก ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึก รับมือผิวหย่อนคล้อยให้รู้สึกกระชับ ปรับรูปหน้าให้เรียบเนียน กรอบหน้าดูชัด ร่องแก้มดูเลือนจาง เหมาะมากสำหรับคนที่ทำงานหนัก นอนดึก-ตื่นเช้า และคนที่มีความเครียดสูง ด้วยส่วนผสมระดับเอกสิทธิ์อย่าง ‘แฟรงคินเซนส์’ ที่สุดของส่วนผสมช่วยลดเลือนริ้วรอยจากโอมาน ที่ชื่อว่าดีที่สุด หายากที่สุด และแพงที่สุดในโลก ใช้เวลาในการค้นคว้าวิจัยกว่า 15 ปีร่วมกับเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อดึงพลังของแฟรงคินเซนส์ออกมาให้เต็มที่ อีกทั้งกลิ่นหอมมีเอกลักษณ์ของแฟรงคินเซนส์ยังได้รับการพิสูจน์แล้วว่า ช่วยคลายเครียดได้เห็นผลจริงและช่วยให้ผ่อนคลายขึ้น รับสักขวดมั้ยคะ >> https://bit.ly/3aMo59N 
 
 
 
 
 

2. Frankincense Intense Lift Cream
 
ครีมลดเลือนริ้วรอยร่องลึกแห่งวัย ให้ผิวหน้ารู้สึกกระชับ เพิ่งคว้ารางวัล Iconic Organic Anti-Aging Facial Cream 2020 จากการจัดอันดับของนิตยสารแพรว Iconic Beauty Awards แน่นอนว่า ประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยร่องลึกชนะเลิศอย่างสวยงาม ทั้งยังเปี่ยมพลังของแฟรงคินเซนส์แห่งโอมานช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้แข็งแรงและอ่อนเยาว์ ผิวจะอิ่มฟู รู้สึกกระชับ กรอบหน้าชัด ผิวชุ่มชื่น เรียบเนียน และเปล่งประกาย เหมาะที่สุดสำหรับจับคู่กับซูเปอร์ซีรั่มของเรา แล้วคุณจะต้องประทับใจในผลลัพธ์ >> https://bit.ly/37GNrDL หรือบำรุงให้ครบเซ็ตด้วย Christmas Gift Sets เพื่อผิวอ่อนเยาว์และเรียบเนียนทั่วใบหน้า >> https://bit.ly/2JjIFTy 

 
 
 

 
3. Clarifying Mahonia Skin Gel
 
คนรักสิวและคนรักผิวเนียนใสเลิฟมากขวดนี้ เรียกว่าต้องเปิดพรีออเดอร์กันทุกครั้งที่นำเข้าจากอังกฤษเลยทีเดียว เพราะเป็นเจลแต้มสิวที่ใช้แล้วเห็นผลจริง แต้มปุ๊บเช้าขึ้นมาก็ยุบไว ไม่ง้อเมคอัพ ไม่มีสเตรียรอยด์ ไม่ทำให้สิวอักเสบ ป้องกันการเกิดรอยแดงและรอยดำจากสิว โดยนางเอกของเจลแต้มสิวออร์แกนิคอยู่ที่สารสกัดจาก ‘มาโฮเนีย’ หายากจากมาดากัสการ์ ซึ่งเราต้องรอให้ธรรมชาติมอบผลผลิตอันมหัศจรรย์ให้เรา จึงผลิตได้จำนวนจำกัดในแต่ละปี ทำให้เจลแต้มสิวของเราขายดีทั่วโลกชนิดต้องแย่งกันจองเลยล่ะ >> https://bit.ly/3rmqzRJ 
 
 

 
 
 
4. Frankincense Intense Age-Defying Serum
 
หนึ่งในซีรั่มบำรุงผิวหน้าที่วัยรุ่นและ First-Jobbers ถามหามากที่สุด! ครองใจกลุ่มลูกค้าวัย 18-30 ปีที่อยากให้ผิวสวยอ่อนเยาว์ รวมถึงคุณแม่ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของเราก็ซื้อไปให้ลูกบำรุงผิวเป็นประจำด้วยค่ะ เจ้าของรางวัลออสการ์แห่งวงการความงามอย่าง ‘CEW Awards Winner’ ซีรั่มลดเลือนริ้วรอยแรกแห่งวัยด้วยส่วนผสมของ ‘แฟรงคินเซนส์’ จากเคนย่า ผสานส่วนผสมที่ช่วยบำรุงและปกป้องผิวจากริ้วรอยแรก ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระชับ นุ่มชุ่มชื่น และเปล่งประกาย >> https://bit.ly/3nL2d1R  แต่ถ้าซื้อครบเซ็ตจะคุ้มค่า ราคาดีงาม และปกป้องผิวหน้าได้ครบทุกขั้นตอนด้วย Christmas Gift Sets ของเรา >> https://bit.ly/2KxCCLs 

 
 
 
 
 
5. Rehydrating Rose Facial Oil
 
ออยล์บำรุงผิวหน้าเพื่อผิวกระจ่างใสที่หลายคนตกหลุมรัก โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำและผิวแห้งกร้านไม่ชวนมอง แม้จะชื่อว่า ‘ออยล์’ แต่เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สำหรับผิวธรรมดาหรือผิวแห้งแนะนำให้ใช้ 1-2 หยด บำรุงผิวให้ทั่วใบหน้าทุกเช้าและก่อนนอน หรือผสมกับมอยส์เจอไรเซอร์ก็ได้นะคะ ส่วนคนที่มีผิวมันและผิวผสมแนะนำให้บำรุงผิวทุกคืนก่อนนอน แล้วตามด้วยไนท์ครีม ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสและเนียนนุ่มชุ่มชื่น ด้วยพลังของ ‘กุหลาบดามาสค์’ สุดหรูจากอิหร่าน หนึ่งในส่วนผสมล้ำค่าที่ชาวอิหร่านและชาวอาหรับหวงแหน ให้กลิ่นหอมหวานราวต้องมนต์จนใคร ๆ ก็อยากหอมแก้ม >> https://bit.ly/3rjJM6I  

 
 
 
 
 
6. Purifying Palmarosa Mattifier
 
หน้ามันแค่ไหนก็เอาอยู่! จะมีซีรั่มไหนที่รู้ใจคนผิวมันและผิวผสมได้เท่าซีรั่มขวดนี้ ช่วยปรับสมดุลน้ำมันในผิวและไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มระหว่างวัน พูดง่าย ๆ คือวันที่ผิวผลิตน้ำมันมากหรือน้อยเกินไป ซีรั่มจะปรับสมดุลให้ผิวชุ่มชื่นกำลังดี จึงช่วยให้เมคอัพติดทนขึ้น ไม่เติมบ่อย ไม่ต้องหยิบแป้งขึ้นมาตบกลบความมัน เพราะมีส่วนผสมของ ‘พาลมาโรซ่า’ พืชออร์แกนิคหายาก ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน จึงไม่ทำให้ผิวหมองคล้ำ รูขุมขนดูเล็กลง บำรุงผิวให้เรียบเนียน ใช้แทนเมคอัพเบสคุมมันก่อนแต่งหน้าก็ได้ค่ะ จะช่วยลดความมันวาวของผิว ไม่ให้ดิวอี้จนเกินงาม >> https://bit.ly/2WzGOwS 
 
 

 
 
 
7. Beauty Sleep Concentrate
 
อีกหนึ่งซีรั่มชื่อดังในลิสต์ #ของมันต้องมี ที่สาว ๆ ควรวางไว้ข้างเตียงนอน หนึ่งในเคล็ดลับที่เราเรียกว่า “นอนหลับยังไงให้สวยเหมือนเจ้าหญิงนิทรา” ต้องยกให้ Beauty Sleep Concentrate ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้เรียบเนียน ชุ่มชื่น เปล่งประกาย ริ้วรอยดูเลือนจาง และช่วยให้ผิวผ่อนคลายมากขึ้น ด้วยส่วนผสมล้ำค่าของ ‘อิลัง อิลัง’ เอสเซนเชียลออยล์ที่จะช่วยบูสต์พลังให้ผิวฟื้นฟูตัวเองเต็มที่ยามหลับใหล ที่เหลือคุณก็แค่ตื่นมาพบผิวสวยเด้ง อิ่มฟูเหมือนผิวได้รับการบำรุงอย่างดีที่สุดตลอดคืน อวดหน้าสดก็ยังไหว >> https://bit.ly/2KS99fm
 
 
 
 

8. Rejuvenating Frankincense Firming Mask
 
ที่สุดแห่งมาส์กหน้าเด็กในตำนาน ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้รู้สึกกระชับ ริ้วรอยดูลดเลือน และผิวกระจ่างใสทันใจ ด้วยสารสกัดจาก ‘แฟรงคินเซนส์’ แห่งเคนย่า ที่มีกรดไฮยาลูรอนิคตามธรรมชาติช่วยเพิ่มความสามารถในการกักเก็บน้ำของผิวให้ยาวนานขึ้น ผสานพลังกับสาหร่ายทะเลช่วยให้ผิวกระชับ และไตรเปปไทด์ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว ใครอยากหน้าเด็กแนะนำให้มาส์กหน้าสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง >> https://bit.ly/34ANeQx หลังสครับผิวอย่างอ่อนโยนด้วย Rehydrating Rose Facial Polish ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพให้ผิวกระจ่างใสขึ้น (เป็นมาส์กกุหลาบที่หอมเลอค่ามากเลยล่ะ) >> https://bit.ly/2Km5Ehk  

 
 
 
 
 
9. Frankincense Intense Hand Treatment Serum
 
ใครที่มือเหี่ยวย่น มีริ้วรอย ผิวแห้งกร้าน และหมองคล้ำ ชนิดที่ทาแฮนด์ครีมทั้งวันยังกู้มือของคุณไม่ไหว อย่าเพิ่งถอดใจไปเสียก่อน เพราะมือเป็นอวัยวะที่ไม่มีต่อมไขมันจึงแห้งง่ายมาก ในเมื่อผิวหน้ายังต้องการซีรั่ม มือเองก็เช่นกันค่ะ เราจึงคิดค้นนวัตกรรมแห่งความงามที่เป็น ‘ซีรั่มบำรุงมือ’ เป็นไอเท็มเด็ดที่จะกู้มือพังให้ปังเหมือนผิวหน้า เข้มข้นด้วยส่วนผสมหลักจากแฟรงคินเซนส์ล้ำค่าแห่งโอมาน ช่วยฟื้นฟูมือให้นุ่มละมุน ชุ่มชื่น เรียบเนียน ริ้วรอยดูลดเลือน ผิวรู้สึกกระชับ และผิวดูกระจ่างใสขึ้น เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกพกติดกระเป๋าตลอดเวลา >> https://bit.ly/3pf7NtS 
 
 

 
 
 
10. Natural Defence Hand Spray
 
อีกหนึ่งไอเท็มขายดีที่สุดแห่งปี must have item for everyone! ยืนหนึ่งเรื่องแฮนด์สเปรย์พร้อมบำรุงผิวในขวดเดียว เพราะเข้าใจคนที่มือพังจากแอลกอฮอล์ เราจึงพัฒนาแฮนด์สเปรย์ที่ฆ่าเชื้อโรคและไวรัสถึง 99.9% ด้วยส่วนผสมของแอลกอฮอล์เข้มข้น 70% ผสานส่วนผสมของพืชธรรมชาติช่วยบำรุงมือให้นุ่มละมุน ชุ่มชื่น และริ้วรอยลดเลือน ทั้งยังอ่อนโยนและปลอดภัยสำหรับเด็ก สตรีมีครรภ์ และผู้สูงอายุ คุณจึงสามารถฉีดแฮนด์สเปรย์ได้ตลอดวัน ไม่ทำให้ผิวแห้งลอก แสบแดง ระคายเคือง และอักเสบเรื้อรัง แถมยิ่งฉีดบ่อยยิ่งช่วยทำความสะอาดและบำรุงมือไปพร้อมกัน จัดไปเบา ๆ สัก 3 ขวดสิคะ ช้าอดหมดนะ >> https://bit.ly/38zMtsu 
 
 

รู้จัก Top 10 Best Skincare of the Year 2020 ครบทุกตัวแล้ว หวังว่าจะเป็นตัวช่วยที่ดีในการเลือกผลิตภัณฑ์ความงามสำหรับคุณนะคะ เรายังมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวครบทั้ง head-to-toe ให้เลือกช้อปมากกว่า 200 รายการ เพื่อให้คุณมีสุขภาพผิวที่ดีอยู่เสมอ Neal’s Yard Remedies ผู้นำพรีเมียมออร์แกนิคสกินแคร์อันดับหนึ่งจากอังกฤษ พร้อมแล้วที่จะดูแลผิวสวยของคุณและคนที่คุณรัก แวะไปทำความรู้จักผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของเราได้ที่เคาน์เตอร์ทั้ง 4 สาขา (ภายในโซนบิวตี้) ได้แก่ สยามพารากอน , ดิ เอ็มโพเรียม , เซ็นทรัล ลาดพร้าว และเดอะมอลล์ บางแค หรือคลิกเข้าไปเลือกชมได้ที่ >> https://bit.ly/3aBD6ec