Be Inspired

6 เคล็ดลับความงามแบบองค์รวม ให้ผิวกระจ่างใสไม่กลัวซัมเมอร์!

Nov 30,-1

 

ต่อให้คุณดูแลผิวพรรณดีแค่ไหน แต่ผิวหน้ากลับหมองคล้ำ เมคอัพไม่ติดผิว สิวขึ้น บวกกับรู้สึกเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย และไม่สดชื่นแจ่มใส นั่นอาจเป็นสัญญาณให้คุณปรับสมดุลภายในด้วย ‘Holistic Health & Beauty’ หรือความงามแบบองค์รวม ครอบคลุมสุขภาพกาย สุขภาพใจ จนถึงจิตวิญญาณ ให้คุณมีผิวสวย สุขภาพดี แบบที่หลายคนเรียกว่า “ผิวเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก” โดยเฉพาะซัมเมอร์นี้ Neal’s Yard Remedies รวมไอเท็มเด็ดที่ช่วยให้คุณสัมผัสความงามแบบองค์รวม ด้วยพลังบำบัดของพืชพรรณออร์แกนิคที่ดีที่สุดจากทั่วโลก

 

   
 


‘ความงามแบบองค์รวม’ ควรเริ่มต้นด้วยการเลือกผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค เพราะปราศจากสารเคมีและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช็คให้มั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ที่คุณเลือกไม่มีส่วนผสมของสารเคมีอันตราย เช่น พาราเบนส์, พาทาเลตส์, SLS, ปิโตรเลียมเจลลี่ หรือ Mineral Oil และพืชตัดแต่งพันธุกรรม หรือวิธีที่ง่ายกว่านั้นแค่เลือก Neal’s Yard Remedies ผู้นำพรีเมียมออร์แกนิคสกินแคร์อันดับหนึ่งจากอังกฤษ ที่ได้รับรางวัลจริยธรรมสูงสุดในการดำเนินธุรกิจ ให้คุณมั่นใจในทุกวัตถุดิบและทุกขั้นตอนการผลิตจากโรงงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Eco Factory) เพื่อส่งเสริมความยั่งยืนอย่างแท้จริง

 

 
    
 
 
ความแบบองค์รวมเชื่อว่า ผิวพรรณก็เช่นเดียวกับเสื้อผ้าที่ต้องปรับเปลี่ยนให้เข้ากับฤดูกาล สกินแคร์ที่เหมาะกับช่วงซัมเมอร์ควรมีเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว และเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ด้วย Nourishing Orange Flower คอลเล็กชั่นที่มีส่วนผสมของดอกส้มเนอโรลี่แห่งตูนีเซีย เปี่ยมสารต้านอนุมูลอิสระให้ผิวอ่อนเยาว พร้อมส่วนผสมของ Pomegranate Oil ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวและช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวเรียบเนียน >> https://bit.ly/3aFN9yp และเพิ่มความชุ่มชื่นระหว่างวันด้วย Frankincense Hydrating Facial Mist มิสต์เพิ่มความชุ่มชื่นและกระจ่างใสให้ผิวหน้า พร้อมปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนด้วยส่วนผสมของแฟรงคินเซนส์และเนอโรลี่ ช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกแสงแดดและมลภาวะทำร้ายให้ผิวผ่อนคลายทันที >> https://bit.ly/3aEtcZ1 
 

 

 
 
 
การดื่มน้ำวันละ 1.5-2 ลิตรจะช่วยเติมความชุ่มชื่นจากภายใน แต่ถ้าอยากให้ผิวกระจ่างใสควรเสริมด้วยการสครับผิวสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เพื่อขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพให้เซลล์ผิวใหม่ที่อ่อนเยาว์และกระจ่างใสกว่าขึ้นมาแทนที่ และช่วยให้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แนะนำ Honey & Orange Facial Scrub สครับที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากน้ำผึ้งออร์แกนิค เนอโรลี่ออยล์ ออเรนจ์ และไรซ์พาวเดอร์ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เรียบเนียน และเปล่งปลั่ง >> https://bit.ly/3qJ3WGp หรือเพิ่มความกระจ่างใสและเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื่นด้วย Rehydrating Rose Facial Polish ที่มีเมล็ดโรสฮิปออร์แกนิคช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ปราศจากไมโคบีดส์ที่ทำร้ายผิวหน้าให้เป็นริ้วรอย และทำร้ายสิ่งแวดล้อมทางทะเล >> https://bit.ly/2Nv7g9N 
 
 
 
 
 
ถ้าอยากมีผิวสวยควรออกกำลังกายสัปดาห์ละ 3-5 วัน เพราะการออกกำลังกายจะช่วยดีท็อกซ์ร่างกายด้วยการขับสารพิษผ่านทางรูขุมขน กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตให้ผิวเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล และกระตุ้นการทำงานของระบบต่าง ๆ ให้มีประสิทธิภาพ ควบคู่กับการกินอาหารที่มีประโยชน์ และการนอนหลับให้เพียงพอ (7-8 ชั่วโมง) สำหรับคนที่มีปัญหานอนไม่หลับเรามีไอเท็มสุดเริดอย่าง Goodnight Pillow Mist สเปรย์ฉีดหมอนกรุ่นกลิ่นหอมผ่อนคลายของลาเวนเดอร์จากฝรั่งเศส ไม่มีสารเคมีใด ๆ จึงไม่สะสมในร่างกาย เพียงฉีดพรมบนหมอนและที่นอนทุกคืนแล้วคุณจะตื่นมาพบความสดชื่นในยามเช้า >> https://bit.ly/2MjCcJO
 

 

 

 
หัวใจของ ‘ความงามแบบองค์รวม’ อยู่ที่การคืนสมดุลให้ร่างกายและจิตใจ หนึ่งในเทคนิคที่หลายคนชื่นชอบคือการผสม Essential Oil ลงในดิฟฟิวเซอร์ ช่วยเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายและมีสมาธิ ทั้งยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย อาทิ กระตุ้นการทำงานของระบบประสาท ฆ่าเชื้อทางเดินหายใจ ปรับสมดุลอารมณ์ ลดภาวะซึมเศร้า เพิ่มความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ฯลฯ โดยเฉพาะ Essential Oil ออร์แกนิคแท้ของ Neal’s Yard Remedies จากแหล่งเพาะปลูกที่ดีที่สุดทั่วโลก (มีให้เลือกถึง 52 กลิ่น) ที่ใช้ได้สารพัดประโยชน์ อาทิ หยดลงในดิฟฟิวเซอร์ ผสมในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย หรือครีเอทกลิ่นหอมเฉพาะตัวในแบบ ‘Create Your Own’ มิกซ์ลงใน Hair & Body Wash, Face & Body Lotion และ Ointment (ออยล์อเนกประสงค์) ก็ได้หมด แวะไปสัมผัสกลิ่นหอมของ Essential Oil หรือขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านความงามของเราที่เคาน์เตอร์ทุกสาขา