Be Inspired

New! Wild Rose Skincare เผยออร่าผิวกระจ่างใสด้วย ‘โรสฮิปออยล์ ออร์แกนิค’ ที่ดีที่สุดในโลก

Jul 12,2021

 

นิยามใหม่ของผิวมีออร่าและสุขภาพดีจากภายใน ด้วย 4 บิวตี้ไอเท็มใน New! Wild Rose Collection ที่จะเปลี่ยนผิวหมองคล้ำสู่ผิวเปล่งประกายกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ!  

ทำความรู้จัก 4 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวล่าสุดจาก Neal’s Yard Remedies ผู้นำสกินแคร์พรีเมียมออร์แกนิคยอดนิยมอันดับหนึ่งจากอังกฤษ ที่จะเปลี่ยนกิจวัตรในการบำรุงผิวให้กลายเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่คุณจะได้ฟื้นฟูผิวคล้ำหมอง ด้วยส่วนผสมของ ‘โรสฮิปออยล์ ออร์แกนิค’ ที่ดีที่สุดในโลกจากเซอร์เบีย เสิร์ฟอาหารผิวชั้นเยี่ยมจากแหล่งเพาะปลูกที่อุดมสมบูรณ์และส่งเสริมความยั่งยืนของโลก รับรองทั้งคุณและผิวจะหลงรักคอลเล็กชั่นนี้สุดๆ เลยล่ะ!

ส่วนผสมระดับนางเอกของคอลเล็กชั่นนี้คือ ‘โรสฮิปออยล์ ออร์แกนิค’ ที่ชาวอียิปต์โบราณ ชาวมายัน และชนพื้นเมืองอเมริกัน ค้นพบความมหัศจรรย์ในการดูแลสุขภาพและผิวพรรณมาตั้งแต่พันปีก่อน โดยทีมนักวิจัยของ Neal’s Yard Remedies ได้ทำการค้นคว้าและค้นพบพลังอันทรงประสิทธิภาพของโรสฮิปที่มีสารต้านอนมูลอิสระและอาหารผิวมากมาย เรายังร่วมกับหญิงสาวชาวเซอร์เบียกว่า 100 คนที่บรรจงเก็บเมล็ดโรสฮิปสีแดงสวยด้วยมือของพวกเธอ จากไม้พุ่มพื้นเมืองที่เรียกว่า ‘Rosa canina’ ซึ่งจะผลิบานเต็มท้องทุ่งเพียงปีละ 3 เดือนเท่านั้น นำมาเป็นส่วนผสมหลักในคอลเล็กชั่น ‘Wild Rose’ ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและเปล่งประกายจากศีรษะจรดปลายเท้า

 

อย่าเพิ่งเชื่อเรา...หากคุณไม่ได้ลองสัมผัสพลังของ ‘Wild Rose Collection’ ด้วยตัวเอง

(คำยืนยันจากผู้หญิงกลุ่มแรกๆ ที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์)

  • 90% บอกว่า ผิวดูเปล่งปลั่งอย่างเห็นได้ชัดหลังจากใช้ Wild Rose AHA Toner * เป็นเวลา 2 สัปดาห์*
  • 92% บอกว่า ผิวรู้สึกชุ่มชื่นทันทีหลังใช้ Wild Rose Glow Day Cream **

 

* อ้างอิงจากการทดลองกับผู้หญิง จำนวน 109 คน

** อ้างอิงจากการทดลองกับผู้หญิง จำนวน 107 คน

 


Moisturizes and Hydrates

เพราะ ‘ความชุ่มชื่น’ เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่มละมุน และคงรักษาความชุ่มชื่นตามธรรมชาติของผิวพรรณ ทีมนักวิจัยของเราค้นพบคุณค่าที่อยู่ในสารสกัดของ ‘โรสฮิปออยล์ ออร์แกนิค’ ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ในชั้นผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังมีกรดไขมันจำเป็นที่ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และทำหน้าที่เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างดีเยี่ยม 

 

 

คืนความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าด้วย Wild Rose Glow Day Cream ที่สุดของมอยส์เจอไรเซอร์เพื่อผิวกระจ่างใสเป็นประจำ เปี่ยมคุณค่าส่วนผสมของโรสฮิปออยล์ ออร์แกนิคที่ดีที่สุดในโลกจากเซอร์เบีย ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นและฟื้นฟูผิวหน้าให้เอิบอิ่มในทันที เนื้อครีมบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยบูสต์ผิวให้สุขภาพดีจากภายใน และให้คุณเริ่มต้นวันใหม่พร้อมอวดผิวมีออร่าเปล่งประกายได้อย่างมั่นใจ

 

Revitalize dull skin

เพราะวงจรการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติหรือ Skin Cell Turnover อยู่ที่ 21-28 วัน เมื่ออายุมากขึ้น รังสียูวีในแสงแดด มลภาวะ การพักผ่อนไม่เพียงพอ ผิวขาดน้ำ ผิวระคายเคืองหรือผิวอักเสบ จะส่งผลให้วงจรการผลัดเซลล์ผิวช้าลงเกิดการสะสมตัวของเซลล์ผิวเสื่อมสภาพที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ หยาบกร้าน รูขุมขนอุดตัน ผิวไม่กระชับ และการดูดซึมครีมบำรุงผิวไม่ดีเท่าที่ควร 

 

 

คุณจึงต้องการผู้ช่วยมือหนึ่งในการกระตุ้นกระบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวตามธรรมชาติ ให้เซลล์ผิวใหม่ที่แข็งแรงและสดใสกว่าเคลื่อนที่สู่ผิวชั้นบนสุดด้วย Wild Rose AHA Toner โทนเนอร์ออร์แกนิคที่มีส่วนผสมของ AHA จากธรรมชาติและโรสฮิปออยล์ ออร์แกนิคที่ดีที่สุดในโลกจากเซอร์เบีย ผสานพลังกับสารสกัดจาก Caviar Lemon พืชออร์แกนิคหายากจากออสเตรเลีย และกรดซิตริกทำหน้าที่ขจัดเซลล์ผิวเก่าตกค้าง พร้อมปรับสภาพผิวให้นุ่มละมุน เรียบเนียน กระจ่างใส เผยผิวอ่อนเยาว์และสุขภาพดีได้อย่างรวดเร็ว

 

Softens The Texture of Your Skin

โรสฮิปออยล์ ออร์แกนิค ที่ดีที่สุดในโลกจากเซอร์เบีย อัดแน่นด้วยคุณประโยชน์และสารอาหารจำเป็นที่ผิวชื่นชอบ จึงช่วยให้ผิวนุ่มละมุน ชุ่มชื่น เรียบเนียน กระจ่างใส และช่วยให้การแต่งหน้าดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น

 


 

นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้หลายคนตกหลุมรัก Wild Rose Glow Facial Oil ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เพอร์เฟ็กต์สำหรับทุกสภาพผิว ลีมความเชื่อเก่าๆ ที่ว่า “น้ำมันบำรุงผิวหน้าจะทำให้ผิวเหนอะหนะ” เพราะออยล์บำรุงผิวหน้าสูตรนี้มีเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มระหว่างวัน ด้วย ‘Light-oil’ หรือออยล์น้ำหนักเบา ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Neal’s Yard Remedies พร้อมกรดไขมันจากพืชธรรมชาติ ช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่มละมุน เนียนละเอียด และชุ่มชื่นกำลังดี


“ฉันแทบไม่อยากจะเชื่อถึงความแตกต่างของผิวหน้า ที่รู้สึกนุ่มละมุน ผิวเนียนละเอียด

และสุขภาพผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทุกคนต่างชื่นชมว่า ฉันดูดีมากแค่ไหน” 

Rayna หนึ่งในผู้ทดลองผลิตภัณฑ์ Wild Rose Glow Facial Oil


Leaves The Eye Area Looking Bright

ด้วยคุณสมบัติในการเพิ่มความชุ่มชื่นและฟื้นบำรุงผิวให้เปล่งประกายจากภายใน ทำให้ ‘โรสฮิปออยล์ ออร์แกนิค’ ที่ดีที่สุดในโลกจากเซอร์เบีย เป็นอาหารผิวที่ยอดเยี่ยมสำหรับคนที่มีผิวหมองคล้ำและถุงใต้ตา Wild Rose Eye Brightener ฟื้นฟูผิวรอบดวงตาให้เรียบเนียน กระจ่างใส ผสานพลังกับ Light-reflecting Mineral ทำหน้าที่สะท้อนแสงให้ผิวมีออร่าในทุกองศาฯ เนื้อครีมซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยลดความหมองคล้ำและอาการบวมของถุงใต้ตา ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูสว่างใสและมีชีวิตชีวาขึ้น 

 

 

 

“ผิวรอบดวงตาของฉันดีขึ้นอย่างมากภายใน 2 สัปดาห์ 

ความหมองคล้ำหายไป ผิวรอบดวงตาดูอ่อนเยาว์ และเปล่งประกายขึ้น” 

Rennay หนึ่งในผู้ร่วมทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ Wild Rose Eye Brightener


อีกหนึ่งความพิเศษของ New! Wild Rose Collection อยู่ที่การคัดสรรส่วนผสมจากพืชออร์แกนิค อย่างพิถีพิถัน โดยคำนึงถึงทุกชีวิตและโลกของเรา ผ่านกระบวนการเก็บเกี่ยวโรสฮิปที่ส่งเสริมความยั่งยืนจากชนบทแห่งหนึ่งของประเทศเซอร์เบีย ที่ที่เราทำงานร่วมกับชาวชุมชนท้องถิ่นกว่า 100 คน เพื่อสร้างโอกาสที่ดีในการจ้างงาน ลดอัตราการว่างงาน และส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของพวกเขา

New! Wild Rose Collection ยังมีกลิ่นหอมล้ำลึกจาก ‘เจอเรเนียม เอสเซนเชี่ยลออยล์’ ที่ได้จากใบและดอกของเจอเรเนียมแท้ 100% แห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก หนึ่งในโครงการสนับสนุนรายได้และการจ้างงานของผู้คนนับร้อย พร้อมมอบทุนสนับสนุนด้านคลินิคสุขภาพสำหรับพวกเขา 

ในทุกครั้งที่คุณอุดหนุนผลิตภัณฑ์ใดในคอลเล็กชั่นนี้ จึงไม่เพียงช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าให้เปล่งประกาย กระจ่างใส ผิวเนียนละเอียด ชุ่มชื่น และอ่อนเยาว์ หากแต่คุณยังได้สนับสนุนคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้คนนับร้อยชีวิตทั้งในเซอร์เบียและคองโก เพื่อส่งต่อรอยยิ้มและความสุขจากคุณสู่คนในชนบทห่างไกลในอีกซีกโลกหนึ่ง และส่งเสริมความยั่งยืนให้คงอยู่ตลอดไป