Be Inspired

5 เหตุผลที่ควรเปลี่ยนใจมารัก ‘Organic Skincare’ ก่อนผิวจะแพ้ไปมากกวานี้!

Dec 20,2021

 

เคยสงสัยมั้ยคะว่า ทำไมผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ผิวดื้อ ผิวหยาบกร้าน เป็นผดผื่น ใช้ครีมกระปุกไหนที่ลือกันว่า “ดีงามขั้นเทพ” ซึ่งผิวก็เหมือนจะดีแค่ช่วงแรกแต่แล้วก็พังเหมือนเดิม บางทีผิวของคุณอาจจะส่งสัญญาณเตือนว่า “มีสารเคมีตกค้างในร่างกายมากเกินไป” เพราะร่างกายสามารถดูดซึมเมคอัพและสกินแคร์ต่าง ๆ ลงสู่กระแสเลือดมากกว่า 60% นี่เองที่ทำให้ ‘Organic Skincare’ เริ่มได้รับความสนใจตั้งแต่ 2-3 ปีก่อน แน่นอนว่า มันกำลังจะกลายเป็นเทรนด์ความงามของโลกในปี 2022-2025 อีกด้วย

ใครไม่อยากตกขบวน...มาดูเหตุผลที่สาว ๆ หลายคนทั้งในยุโรป ญี่ปุ่น เกาหลี และออสเตรเลีย โดยเฉพาะชาวลอนดอนเนอร์ดินแดนบ้านเกิดของ Neal’s Yard Remedies ผู้นำสกินแคร์พรีเมียมออร์แกนิคจากอังกฤษ ที่เทใจให้ Organic Skincare เป็นผลิตภัณฑ์ความงามอันดับหนึ่งของผู้หญิงยุคใหม่ โดยเฉพาะการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่กระตุ้นเร้าให้หลายคนพิถีพิถันกับการเลือกเติม ‘ธรรมชาติ & ออร์แกนิค’ เข้าสู่ร่างกายกันมากขึ้น 

 

 

‘Clean’ and ‘Green’ Since 1981 

ย้อนกลับไปในปี 1981 ช็อปแรกของ Neal’s Yard Remedies เปิดตัวในโคเวนท์ การ์เด้นท์ (Covent Garden) ย่านเล็ก ๆ ใจกลางลอนดอนที่กลายเป็นแหล่งช้อปปิ้งและแฮงค์เอ้าท์สุดฮิปในปัจจุบัน ในฐานะแบรนด์ที่เชี่ยวชาญด้านการนำส่วนผสมของสมุนไพรและพืชออร์แกนิคมารังสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพ เพื่อสร้างนิยามใหม่ของความสวยที่ต้องมาพร้อมสุขภาพดีจากภายใน 

ด้วยเหตุนี้ Neal’s Yard Remedies จึงเคร่งครัดในการตรวจสอบแหล่งที่มาของวัตถุดิบและส่วนผสมจากพืชออร์แกนิคอย่างมาก โดยผู้เชี่ยวชาญฯ จะออกเดินทางไปทั่วโลกเพื่อค้นหาส่วนผสมจากพืชออร์แกนิคที่ดีที่สุดในการบำรุงผิว จนได้รับใบรับรองจาก Soil Association สมาคมตรวจสอบมาตรฐานผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่เคร่งครัดที่สุดแห่งหนึ่งของโลกตั้งแต่ปี 1991 จะสังเกตเห็นได้จากโลโก้ Soil Association หรือ COSMOS Organic บนทุกบรรจุภัณฑ์ของเรา 

เป็นเวลากว่า 40 ปีแล้วที่ แ มุ่งมั่นพัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคเพื่อความงามและสุขภาพที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ทำให้เราได้รับรางวัลแห่งความภูมิใจในฐานะ Best Organic Skincare แบรนด์ความงามจากออร์แกนิคที่ดีที่สุดในโลก ‘BOOM 2021’ จาก Soil Association และเป็นรางวัลหนึ่งเดียวแห่งสหราชอาณาจักร เพื่อยกย่องผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดจากส่วนผสมออร์แกนิค 

Neal’s Yard Remedies พร้อมมอบ ‘ความมหัศจรรย์’ ครั้งใหม่ให้ผิวฟื้นฟูตัวเองจากภายใน ที่เหลือก็แค่วางสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของสารเคมีอันตรายและสารสังเคราะห์ เรามี 5 เหตุผลที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจง่ายขึ้น 

 

5 เหตุผลที่ควรเปลี่ยนใจมารัก ‘Organic Skincare’

มีเหตุผลมากมายที่คุณควรเปลี่ยนใจมาเลือก Organic Skincare และเซย์โนกับสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของสารเคมีอันตรายหรือสารสังเคราะห์ต่าง ๆ ที่คุณไม่รู้ว่าผิวสะสมสารเคมีมานานเท่าไหร่แล้ว (จริงมั้ย?) เผลอ ๆ คุณอาจจะเริ่มสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิวบ้างแล้วก็ได้ แน่ละ! สารเคมีทำให้คุณเห็นผลลัพธ์รวดเร็วทันใจในเวลาอันสั้น แต่ใช่ว่าจะไม่มีผลข้างเคียงต่อสุขภาพและผิวพรรณในระยะยาว ถึงตอนนี้เปลี่ยนใจมารักสกินแคร์ออร์แกนิคก็ยังไม่สายเกินไป นั่นเพราะ... 

 

 

1. Organic Skincare ปราศจากสารเคมีและส่วนผสมที่เป็นอันตรายทุกชนิด เมื่อคุณเลือก Organic Skincare เท่ากับคุณกำลังปฏิเสธส่วนผสมเหล่านี้ ที่อาจส่งผลเสียต่อผิวพรรณและร่างกายของคุณ:

  • ส่วนผสมดัดแปลงพันธุกรรม (GM)
  • สารเคมีอันตรายที่เป็นข้อโต้แย้ง หรือยาฆ่าแมลงที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
  • พาราเบนส์ และพาทาเลตส์ 
  • สีและกลิ่นหอมสังเคราะห์
  • อนุภาคนาโนต่าง ๆ

 

 

2. ผลิตจากส่วนผสมธรรมชาติและออร์แกนิคแท้ 100%

Neal’s Yard Remedies คัดสรรแต่ส่วนผสมของธรรมชาติและออร์แกนิคจากแหล่งเพาะปลูกที่ส่งเสริมความยั่งยืน บางส่วนผสมยังเพาะปลูกภายในโรงงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ณ เมืองดอร์เซ็ทท์ ประเทศอังกฤษ ภายใต้การดูแลของ Mr. Fraser หัวหน้าคนสวนและทีมงานของเขา ที่ต่างก็ช่วยกันปลูกดอกคาเลนดูล่า เวอร์บีน่า เลมอนบาล์ม และสมุนไพรออร์แกนิคอีกหลายชนิด เพื่อนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่คุณชื่นชอบ นอกจากนี้ ส่วนผสมออร์แกนิคกว่า 90% ของเรายังได้รับการรับรองความเป็นออร์แกนิคจากองค์กรตรวจสอบมาตรฐานระดับโลก เรายังมุ่งมั่นในการใช้ส่วนผสมที่ไม่ผ่านการดัดแปลงพันธุกรรม (GM) อีกด้วย

 

 

3.Organic Skincare ทางเลือกดีกว่าสำหรับผิวคุณ

รู้มั้ยคะว่า ส่วนผสมจากพืชออร์แกนิคแท้นั้นเข้มข้นด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน และแร่ธาตุสูงกว่าส่วนผสมจากพืชทั่วไป เมื่อส่วนผสมเหล่านี้ซึมซาบสู่ผิวจะทำหน้าที่กระตุ้นความสามารถในการฟื้นฟูตัวเองของผิวให้แข็งแรงจากภายใน ทั้งยังเสริมประสิทธิภาพในการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติของผิว ป้องกันความเสียหายจากอนุมูลอิสระ และกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและออกซิเจนไปยังผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผิวจึงค่อย ๆ แข็งแรงมากขึ้น ทั้งยังบรรเทาอาการระคายเคือง ผิวดื้อ ผิวหยาบกร้าน และผิวแพ้ง่ายได้อย่างเพอร์เฟ็กต์ จนคุณค่อย ๆ สังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนในที่สุด 

 

 

4. ไม่ทำการทดลองใด ๆ ในสัตว์ (Cruelty-free)

เพราะส่วนผสมจากพืชออร์แกนิคแท้ 100% จะไม่ทำการทดลองใด ๆ ในสัตว์ทุกชนิด นั่นทำให้ชาววีแกนมั่นใจในการเลือกซื้อ Organic Skincare ที่ไม่ทำร้ายสัตว์ เพื่อความสบายใจของคุณและความสุขของเพื่อนตัวน้อย เมื่อคุณซื้อผลิตภัณฑ์ Neal's Yard Remedies คุณจึงมั่นใจได้ว่า ทุกผลิตภัณฑ์ของเราไม่ผ่านการทดลองกับสัตว์ทุกชนิด นั่นเป็นเหตุผลที่เราได้รับอนุมัติจาก Leaping Bunny อีกทั้งผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกยังช่วยให้คุณดูดีและรู้สึกดีกับตัวเองมากขึ้น 

 

 

5. ส่งเสริมความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม

ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคถือว่าเป็นมิตรกับโลกอย่างแท้จริง ด้วยกระบวนการเพาะปลูกที่เคร่งครัดในการตรวจสอบคุณภาพและความบริสุทธิ์ของผืนดิน แหล่งน้ำ อากาศ จึงลดผลกระทบต่อโลกใบนี้ให้เหลือน้อยที่สุด และปลอดภัยต่อสุขภาพของคุณมากที่สุดเช่นกัน ไม่เพียงเท่านั้น Neal’s Yard Remedies ยังส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของชนพื้นเมืองในหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งทำหน้าที่เก็บเกี่ยวและจัดหาส่วนผสมออร์แกนิคให้กับเรา เพื่อสร้างอาชีพที่มั่นคง ส่งเสริมรายได้ในครอบครัว และอนุรักษ์ธรรมชาติไปพร้อมกัน เช่น ผู้หญิงกว่า 60 ชีวิตในหมู่บ้าน Nayapanizufa ประเทศเนปาล ผู้ทำหน้าที่เก็บเกี่ยวเมล็ด Chiuri (ต้นเนยอินเดีย) ผู้หญิงจากชนเผ่าแซมบูรูในเคนย่าที่เก็บเกี่ยวผลึกกำยาน Frankincense รวมถึงสนับสนุนน้ำผึ้งออร์แกนิคจากหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่ห่างไกลในเชียปัส ประเทศเม็กซิโก เป็นต้น 

พร้อมจะเปลี่ยนสู่ความเป็น ‘สาวออร์แกนิค’ ที่ก้าวล้ำนำเทรนด์ความงามไปกับเราหรือยังคะ? แวะมาสัมผัสผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงของ Neal’s Yard Remedies ได้ที่เคาน์เตอร์ทั้ง 3 สาขา หรือปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความงามเกี่ยวกับปัญหาผิวพรรณที่คุณกังวลใจ เรายังมีเอสเซนเชียลออยล์ออร์แกนิคให้เลือกมากที่สุดในไทย แล้วคุณจะประทับใจในผลลัพธ์จนกลับมาซื้อซ้ำใหม่กระปุกแล้วกระปุกเล่า...