Be Inspired

4 เหตุผลสำคัญที่ทำให้ Organic Frankincense อัญมณีแห่งทะเลทรายโอมาน เป็นหนึ่งใน “ส่วนผสมมหัศจรรย์” ช่วยลดเลือนริ้วรอยที่ดีที่สุดในโลก

Nov 08,2022

ชวนคุณออกเดินทางท่ามกลางความร้อนระอุและแห้งแล้งของทะเลทรายในประเทศโอมาน ดินแดนที่เก็บซ่อนความมหัศจรรย์ของ แฟรงคินเซนส์” (Frankincense) เจ้าของฉายา อัญมณีแห่งทะเลทรายหนึ่งในส่วนผสมที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึกแห่งวัยได้ดีที่สุดในโลกจากพืชออร์แกนิคแท้ และเตรียมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของผิวเฟิร์มกระชับในชั่วข้ามคืน กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Frankincense Intense™ Age-Defying Overnight Mask  

นอกจากจะได้ชื่อว่าเป็น ผลึกกำยานสีอำพันล้ำค่า หายาก และมูลค่านับแสนบาท (ต่อกิโลกรัม) แล้วยังต้องอาศัยความรู้ความเชี่ยวชาญ ผสมผสานกับภูมิปัญญาเก่าแก่ของชนพื้นเมืองในการเก็บเกี่ยวด้วยมือ เพื่อเป็นการอนุรักษ์และส่งเสริมความยั่งยืนในเวลาเดียวกัน ทำให้แฟรงคินเซนส์เป็นส่วนผสมระดับเอกสิทธิ์ของ Neal’s Yard Remedies ผู้นำผลิตภัณฑ์พรีเมียมออร์แกนิคจากอังกฤษ ที่ใช้เวลาในการวิจัยนานกว่า 15 ปี จนค้นพบพลังมหัศจรรย์ที่อยู่ใน แฟรงคินเซนส์ เอสเซนเชียลออยล์ ออร์แกนิคและนี่คือ 4 เหตุผลที่ทำให้มันเป็นส่วนผสมในการช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึกได้อย่างน่าทึ่ง    
 

 

 

 

 

 

 

1.ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างมหัศจรรย์
นักวิจัยของเราค้นพบสารต้านอนุมูลอิสระ (Anti-aging) ประสิทธิภาพสูงมากที่อยู่ใน แฟรงคินเซนส์ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นในการลดเลือนริ้วรอยร่องลึกที่มีชื่อเสียงในประเทศอิตาลี จึงค้นพบกระบวนการกลั่นแบบพิเศษผสานร่องลึกและริ้วรอยแห่งวัย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยได้อย่างดีเยี่ยม นำมาพัฒนาร่วมกับศูนย์วิจัยของมหาวิทยาลัยด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อบูสต์ประสิทธิภาพให้ แฟรงคินเซนส์ เอสเซนเชียลออยล์มีพลังในการฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกและเห็นผลจริง ที่เรียกว่า “Frankincense Active Phyto Complex” เจ้าของรางวัลนวัตกรรมความงามจากเวทีระดับโลก 
 

 

**ผ่านการพิสูจน์ทางคลินิกแล้วว่า กรดบอสเวลลิกและโพลีฟีนอลที่อยู่ในส่วนผสมนี้ มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระได้อย่างล้ำลึก และมีคุณสมบัติในการปกป้องการเสื่อมของคอลลาเจน*

 

 

 

  2.ปลอบประโลมผิวให้รู้สึกผ่อนคลาย

แฟรงคินเซนส์เปี่ยมด้วย สารต้านอนุมูลอิสระ” (Antioxidant) ประสิทธิภาพสูงมาก ด้วยคุณสมบัติเด่นในการปกป้องและชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้น้ำมันหอมระเหยจากแฟรงคินเซนส์เป็นขุมพลังแห่งการปกป้องผิวจากความเสียหายที่เกิดจากปัจจัยต่างๆ เช่น แสงแดด ฝุ่นละออง และมลภาวะ อีกทั้งกลิ่นหอมของแฟรงคินเซนส์ยังผ่านการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่า ช่วยรับมือกับความเครียดได้เห็นผลจริง แล้วยังช่วยลดการระคายเคืองและลดการเกิดสิว ช่วยปรับสีผิวและฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น นุ่มละมุน เรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย และช่วยให้ผิวรู้สึกตึงกระชับขึ้น 

 
 

 

3.หนึ่งในศาสตร์อโรมาเธอราปี ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก

ผลึกกำยาน แฟรงคินเซนส์จากต้น Boswellia และ Commiphora เป็นหนึ่งในส่วนผสมล้ำค่าและศาสตร์อโรมาเธอราปีที่เก่าแก่ที่สุดในโลก เติบโตได้ดีบนภูเขาที่แห้งแล้งของแอฟริกา อินเดีย และตะวันออกกลาง 
ในช่วงฤดูเก็บเกี่ยว ผู้เชี่ยวชาญหรือชนพื้นเมืองที่มีประสบการณ์จะเก็บเกี่ยวแฟรงคินเซนส์โดยใช้เครื่องมือและเทคนิคแบบดั้งเดิมตั้งแต่เมื่อหลายร้อยปีก่อน เพราะพวกเขาเชื่อกันว่า แฟรงคินเซนส์เป็นส่วนผสมอันล้ำค่าในเครื่องหอมและน้ำหอม ทั้งยังได้รับความนิยมอย่างมากจนกลายสินค้าขายดี ที่เชื่อมต่อเส้นทางการค้าขายระหว่างอาระเบียตอนใต้ อินเดีย และเส้นทางสายไหมเข้าด้วยกัน 
 

 

แฟรงคินเซนส์ที่ Neal’s Yard Remedies นำมาใช้ได้จากต้น Boswellia ที่เจริญเติบโตได้ดีในเขต Dhofar ของประเทศโอมาน ผืนป่าที่ส่งเสริมความยั่งยืนควบคู่กับการอนุรักษ์ต้นไม้เก่าแก่ของโลก นำมากลั่นอย่างพิถิพิถันโดยโรงกลั่นเล็กๆ เพื่อสนับสนุนธุรกิจท้องถิ่นและชนพื้นเมืองให้มีงานทำ Neal’s Yard Remedies ทำเช่นนี้มาตั้งแต่ปี 2017 หลังจาก Frankincense Organic Essential Oil ของเราผ่านการรับรองจากองค์กรอิสระระดับโลก เพื่อให้แน่ใจว่า ผลึกกำยานที่เราได้มานั้นผ่านการตรวจสอบจริยธรรมและแนวทางในการปฏิบัติต่อระบบนิเวศอย่างยั่งยืน

 

 

 

4.เปี่ยมด้วย คุณค่าและ มูลค่าที่ขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจ

เป็นเวลาหลายศตวรรษแล้วที่ แฟรงคินเซนส์ยังคงเป็นรากฐานที่สำคัญของวงการอโรมาเทอราปีระดับโลก ด้วยกลิ่นหอมอันอบอุ่นของไม้ "บัลซามิก" ผสมผสานกลิ่นเลมอนระดับ Top Nose ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและช่วยให้รู้สึกมีสมาธิในการทำงานมากขึ้น เพียงหยดน้ำมันหอมระเหย Frankincense Organic Essential Oil ลงในดิฟฟิวเซอร์ แล้วสูดหายใจเข้า-ออกช้าๆ เพื่อช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับความรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย ภายในจิตใจได้อย่างดี
 
ค้นพบพลังมหัศจรรย์ของ แฟรงคินเซนส์อัญมณีสีอำพันแห่งทะเลทราย พร้อมสัมผัสที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ในคอลเล็กชั่น Frankincense Intense Lift, Frankincense Intenge Age-Defying และ Rejuvenating Frankincenseของเราได้แล้ววันนี้ เพื่อให้คุณเป็นเจ้าของผิวอ่อนเยาว์ เนียนกระชับ และริ้วรอยร่องลึกเลือนจาง พร้อมช่วยสร้างช่วงเวลาแห่งความผ่อนคลาย ให้ทุกเช้าเป็นการเริ่มต้นวันใหม่ด้วยกลิ่นหอมโปรดของคุณ
 

 

*Did you know: ผลิตภัณฑ์แรกของเราที่ใช้ แฟรงคินเซนส์เป็นส่วนผสมหลักนั่นคือ Frankincense & Myrrh Cream ในปี 1983 หรือผลิตภัณฑ์ที่หลายคนรู้จักในขื่อ Frankincense Nourishing Cream