Be Inspired

5 เทคนิคอวดผิวมีออร่าแบบเร่งด่วน ราวกับเข้าคอร์สทรีทเมนต์สุดหรูเลยล่ะ!

Mar 01,2019

ใครๆ ก็อยากอวดผิวกระจ่างใส ใส่ชุดไหนก็ดูสมบูรณ์แบบเป็นที่สุด แต่คุณกลับไม่มีเวลาเข้าคอร์สทรีทเมนต์ปรนนิบัติผิวสักที เรามี 5 เทคนิคดีๆ ที่ช่วยให้คุณเป็นเจ้าของผิวเปล่งประกายและผิวอ่อนเยาว์ได้รวดเร็วทันใจ 

 

 

 

   

 

1. ผิวชุ่มชื่นถึงขีดสุดดุจผิวอิ่มน้ำ

คนที่ตารางงานแน่นเอี้ยดจนยากจะแทรกคิวเข้าคอร์สทรีทเมนต์เพื่อฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน แนะนำให้เพิ่มการบำรุงผิวหน้าแทนค่ะ เราแนะนำ Wild Rose Beauty Elixir  หนึ่งในซีรั่มที่ขายดีที่สุดของ Neal’s Yard Remedies มอบสัมผัสสุดหรูด้วยโรสฮิปออยล์ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและเรียบเนียน พร้อมกรดไฮยาลูรอนิคจากธรรมชาติช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ สำคัญที่สุดควรเลือกผลิตภัณฑ์สูตรอ่อนโยนจากออร์แกนิค เพราะช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงจากภายในสู่ภายนอกนั่นเองค่ะ

 

 

 

2. ออกกำลังกายให้ผิวเฟิร์มกระชับ

นอกจากการออกกำลังกายจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น ผิวก็สวยขึ้นด้วยนะ ผลการศึกษาของอาจารย์หวัง หมิน หย่ง ผู้เขียนหนังสือ “No Poison, No Disease” ระบุว่า การออกกำลังกายและการเล่นโยคะจะช่วยกระตุ้นการขับสารพิษ ระบบขับถ่าย ระบบไหลเวียนโลหิต และช่วยให้เลือดได้รับออกซิเจนเพียงพอ ซึ่งส่งผลต่อการผลิตน้ำมันตามธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ทั้งยังช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนคอร์ติซอลที่เกิดจากความเครียด เมื่อร่างกายผลิตคอร์ติซอลมากเกินไปจะทำร้ายคอลลาเจนทำให้ผิวมีริ้วรอยและผิวหย่อนคล้อย นอกจากนี้ “เหงื่อ” ยังช่วยทำความสะอาดรูขุมขนและขจัดสิ่งสกปรกได้ด้วย สำคัญที่สุดควรรีบอาบน้ำและทำความสะอาดผิวหน้าหลังออกกำลังกายทุกครั้ง 


 3. อร่อยง่าย-ได้ผิวสวย!

“You are what you eat” เป็นประโยคคลาสสิคที่เราได้ยินอยู่เสมอ แต่เชื่อเถอะว่า การรับประทานผักและผลไม้สดดีต่อสุขภาพผิวของคุณจริงๆ โดยเฉพาะ “อะโวคาโด” ที่เปี่ยมด้วยกรดไขมันไม่อิ่มตัว วิตามิน E, C, A ที่ดีต่อผิว ผลสำรวจผู้หญิงกว่า 700 คนที่รับประทานอะโวคาโดเป็นประจำพบว่า ผิวนุ่มละมุนและยืดหยุ่นขึ้น ทั้งยังเปี่ยมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระช่วยรับมือกับริ้วรอยตื้นได้ดี นอกจากนี้ สาวๆ ควรรับประทานธัญพืช วอลนัท เมล็ดฟักทอง มะเขือเทศ บล็อกโคลี และแซลมอนเป็นประจำ เพื่อช่วยบำรุงให้ผิวสุขภาพดีจากภายใน

 

 

4. ตื่นมาพบผิวสวยเปล่งประกาย คุณก็ทำได้นะ!

ช่วงเวลาที่คุณนอนหลับในตอนกลางคืนเป็นช่วงเวลาที่มีค่ามากที่สุดสำหรับผิว เพราะวงจรการฟื้นฟูและซ่อมแซมตัวเองของผิวจะเริ่มทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งช่วงเวลาที่ควรเข้านอนคือ 4 ทุ่มตรง แต่สำหรับคนที่ปาร์ตี้แน่นหรือต้องลุยงานหนักทุกคืนจนผิวเหนื่อยล้า หน้าหมองคล้ำ มีริ้วรอย รูขุมขนกว้าง และผิวหยาบกร้าน เรามีผู้ช่วยที่จะส่งคุณเข้านอนได้อย่างผ่อนคลาย แล้วผิวก็ได้รับการปรนนิบัติอย่างเต็มที่ด้วย Beauty Sleep Collection เซ็ตที่ผู้หญิงทั่วโลกตกหลุมรัก พร้อมฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวหน้าด้วย “Beauty Sleep Concentrate” เพิ่มความเนียนนุ่มชุ่มชื่นทั่วเรือนร่างด้วย “Beauty Sleep Body Butter” และปรับสมดุลร่างกายให้รู้สึกผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมของ “Goodnight Pillow Mist” ฉีดพรมบริเวณห้องนอน ที่เหลือก็แค่ปิดไฟให้มืดสนิทแล้วเปิดเพลงคลอเบาๆ เท่านี้คุณก็ตื่นมาพบผิวสวยปังทั้งเรือนร่างแล้วล่ะ คลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ https://bit.ly/2EpkyNT

 

5. ผิวโกลว์สวยด้วย “มาสก์” กุหลาบ

ข้อดีของการมาสก์หน้าคือ ช่วยเติมความชุ่มชื่นและสารอาหารจำเป็นให้ผิว ทำความสะอาดล้ำลึก ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและเรียบเนียนขึ้น ขณะเดียวกันร่างกายจะรู้สึกผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมและสัมผัสเย็นสบายของมาสก์เช่นกัน แต่หากอยากบูสต์ผิวให้โกลว์สวยดุจผิวมีออร่าแล้วล่ะก็ แนะนำให้ใช้ Rose Formula Antioxidant Facial Mask มาสก์สีชมพูกรุ่นกลิ่นหอมของกุหลาบดามัสก์ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เพียงมาสก์เป็นประจำสัปดาห์ละ 2 ครั้ง และมาสก์ทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออก จากนั้นซับผิวเบาๆ เท่านี้คุณก็บูสต์ผิวให้มีออร่าได้รวดเร็วแล้วล่ะ คลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ https://bit.ly/2VbW3sV

 

ไม่ยากเลยใช่มั้ยคะ สำหรับเทคนิค 5 ข้อที่เรานำมาฝาก แล้วอย่าลืมดูแลตัวเองเป็นประจำด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคแท้จากอังกฤษอย่าง Neal’s Yard Remedies ที่ทั้งอ่อนโยนต่อผิว ดีต่อสุขภาพ และช่วยให้ผิวมีออร่าได้อย่างเป็นธรรมชาติ