Be Inspired

เซอร์ไพร์สคุณพ่อให้เก๋กว่าใคร ด้วย “ของขวัญวันพ่อ” ที่ทั้งสนุกและละมุนใจในเวลาเดียวกัน!

Nov 30,-1

 ใกล้ถึงวันพ่อแล้วนะคะ ใครที่ยังไม่มีไอเดียดีๆ เพื่อมอบ “ของขวัญวันพ่อ” ที่จะบอกแทนความรักความห่วงใยได้อย่างน่ารัก อบอุ่น สนุกอย่างมีสไตล์ และสร้างความประทับใจให้คุณพ่อในเวลาเดียวกัน Neal’s Yard Remedies ผู้นำสกินแคร์พรีเมียมออร์แกนิคยอดนิยมจากอังกฤษ มีไอเท็มเด็ดที่เราคัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อให้แมทช์กับคุณพ่อทุกสไตล์ได้อย่างลงตัว พร้อมสร้างเซอร์ไพร์สครั้งใหม่ให้วันพ่อปีนี้เป็นความทรงจำดีๆ ที่แสนละมุนใจ และบอกรักคุณพ่อให้เก๋กว่าใครสไตล์คนรักธรรมชาติตัวจริง!





คุณพ่อสายใจดี อ่อนโยน และอบอุ่นกว่าใคร

     บอกรักคุณพ่อสายอบอุ่นและใจดีเป็นที่หนึ่งด้วย Organic Essential Oils น้ำมันหอมระเหยออร์แกนิคแท้ 100% สกัดจากพืชสมุนไพรและดอกไม้นานาพันธุ์ที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ที่มีให้เลือกมากกว่า 40 กลิ่นหอม signature มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัว เพื่อตอบโจทย์ทุกรสนิยมของคุณพ่อได้อย่างเพอร์เฟ็กต์ แล้วยังมอบบรรยากาศผ่อนคลายให้ทุกมุมของบ้านเป็นมุมโปรดส่วนตัว ที่คุณพ่อจะได้พักผ่อนอย่างมีความสุข

เพียงหยดน้ำมันหอมระเหยกลิ่นที่คุณพ่อชื่นชอบลงใน ESTA Aroma Diffuser ดิฟฟิวเซอร์ดีไซน์เรียบหรูผลิตจากไม้ไผ่จากแหล่งเพาะปลูกที่ส่งเสริมความยั่งยืน หรือแนะนำ Frankincense Organic Essential Oil ที่ให้กลิ่นหอมผ่อนคลายความเครียดได้อย่างดีเยี่ยม และ Aromatherapy Blend-Calming กลิ่นหอมที่ผู้เชี่ยวชาญรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อปลอบประโลมจิตใจให้ผ่อนคลายในทุกวัน >> https://bit.ly/2ZeED14  






คุณพ่อสายผจญภัย ผู้พร้อมสนุกกับทุกกิจกรรม

    รู้ใจคุณพ่อขาลุยที่พร้อมผจญภัยกับทุกกิจกรรมสนุกๆ ได้อย่างมั่นใจด้วย Reviving Shower Scents Collection เซ็ตของขวัญสุดหรูลิมิเต็ด เอดิชั่นใน Christmas Gift Sets and Limited Edition 2023 ให้คุณพ่อผ่อนคลายกับกลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกายสุดหรู ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านอโรมาเธอราปีของเราคัดสรรอย่างพิถิพิถันว่า ดีต่อผิวและช่วยปรับสมดุลกายใจได้อย่างลงตัว พร้อมให้คุณพ่อรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่าทุกครั้งที่อาบน้ำ ด้วยกลิ่นหอมของเอสเซนเชียลออยล์ออร์แกนิคนานาพันธุ์ ที่ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มละมุน เปล่งปลั่ง และให้คุณพ่อเป็นผู้ชายตัวหอมที่ใครๆ ก็อยากกอดทุกครั้งที่อยู่ใกล้



 



คุณพ่อสายคราฟท์ ผู้รักธรรมชาติเป็นชีวิตจิตใจ

    สำหรับคุณพ่อผู้มีความสุขกับการปลูกต้นไม้ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และชื่นชอบการท่องเที่ยวธรรมชาติไม่เป็นสองรองใคร จะมีอะไรรู้ใจท่านได้ดีไปกว่าคอลเล็กชั่นสุดพิเศษ Create Your Own หนึ่งเดียวเฉพาะที่ Neal’s Yard Remedies ให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกัน ในการสร้างสรรค์กลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยออร์แกนิคที่มีให้เลือกกว่า 40 กลิ่นหอม นำมาผสมผสานเป็น Body Lotion, Hair & Body Wash, Face & Body Lotion, Bath Oil (สำหรับคุณพ่อผิวแห้งมาก) หรือ Massage Oil กลิ่นโปรดของคุณพ่อได้ตามต้องการ

     ให้คุณและคุณพ่อมีกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกัน เพียงชวนท่านมาที่เคาน์เตอร์ของเราสาขาสยามพารากอน ที่มี Essential Oil Bar แห่งเดียวในเมืองไทย ให้คุณเลือกสนุกกับการมิกซ์กลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหยออร์แกนิคแท้ 100% ได้ตามต้องการ ภายใต้คำแนะนำของ BA ที่ผ่านการฝึกอบรมจากผู้เชี่ยวชาญมาแล้วอย่างดี สอบถามได้ที่เคานต์


เตอร์สาขาสยาม พารากอน หรือโทร. 095 543 6654 และคลิกเข้ามาทำความรู้จักกับคอลเล็กชั่นนี้ได้แล้วที่ >> https://bit.ly/3TXHW8C





คุณพ่อสายเปย์ ผู้พร้อมเทคแคร์ทุกคนด้วยความเต็มใจ

เอาใจคุณพ่อเป็นสายเปย์ผู้มอบแต่สิ่งที่ดีที่สุดให้ทุกคนในครอบครัวอยู่เสมอ ของขวัญที่เหมาะกับคุณพ่อของคุณมากๆ ต้องเป็นเซ็ตของขวัญที่ดีที่สุดนำเข้าจากอังกฤษ Frankincense Intense Age Defying Collection คอลเล็กชั่นลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยที่ดีที่สุด และเป็นเซ็ตของขวัญขายดีอันดับหนึ่งในทุกๆ ปี เข้มข้นด้วยส่วนผสมของ “แฟรงคินเซนส์ ออร์แกนิค” จากแหล่งเพาะปลูกที่ดีที่สุดในโลกจากโอมาน พร้อมกลิ่นหอมมีเสน่ห์เฉพาะตัวที่ช่วยรับมือกับความเครียด ลดเลือนริ้วรอย พร้อมเติมเต็มผิวให้อิ่มฟู ชุ่มชื่น เรียบเนียน และปรับสภาพผิวให้เปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก

 

เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดจาก Neal’s Yard Remedies เป็น “ของขวัญวันพ่อ” ที่จะมอบช่วงเวลาแห่งความสุข ความประทับใจ และบอกแทนความรักได้อย่างมีสไตล์ไม่เหมือนใคร ให้คุณพ่อมีความสุขและรับรู้ได้ถึงความห่วงใยที่คุณมีต่อท่านอย่างอบอุ่นละมุนใจสุดๆ เลยค่ะ