Be Inspired

The Miracle of Oil ทำความรู้จักมหัศจรรย์พลังแห่ง ‘น้ำมันบำรุงผิวออร์แกนิค’ จากส่วนผสมออร์แกนิคแท้ที่ดีที่สุด คุณภาพพรีเมียมระดับโลก

Nov 30,-1

 

The Miracle of Oil ทำความรู้จักมหัศจรรย์พลังแห่ง ‘น้ำมันบำรุงผิวออร์แกนิค’ จากส่วนผสมออร์แกนิคแท้ที่ดีที่สุด คุณภาพพรีเมียมระดับโลก 

แม้ว่าคนรักผิวจะตกหลุมรักอานุภาพของ “น้ำมันบำรุงผิว” มากขึ้น แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ยังลังเล ไม่มั่นใจ กังวล และตั้งคำถามเกี่ยวกับคุณค่าแห่งการดูแลผิวพรรณด้วยน้ำมันบำรุงผิวมากมายจนปิดใจให้สกินแคร์ในกลุ่มนี้

         เพื่อให้สาวๆ ทุกคนได้สัมผัสกับความมหัศจรรย์แห่ง ‘น้ำมันบำรุงผิวออร์แกนิค’ สู่ผลลัพธ์ผิวเปล่งประกายอย่างมีสมดุล Neal’s Yard Remedies ผู้นำสกินแคร์พรีเมียมออร์แกนิคยอดนิยมอันดับหนึ่งจากประเทศอังกฤษ ในฐานะที่มีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติออร์แกนิคแท้ 100% ไว้มากที่สุดแบรนด์หนึ่ง ขอเป็นตัวแทนไขข้อข้องใจ และพาทุกคนได้ทำความรู้จักกับคุณค่าการบำรุงผิวสวย ล้ำลึก เข้มข้น และคุณค่าแห่งการบำบัดผ่อนคลาย ที่ชวนให้ตกหลุมรักซ้ำแล้วซ้ำเล่าหลังจากนี้

ใช้ออยล์จะยิ่งทำให้ผิวมัน?

บอกลาความเชื่อ หรือความคุ้นชินที่ว่าการบำรุงผิวด้วยออยล์ไม่เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย น้ำมันทำให้ไม่สบายผิว หรือทำให้เป็นสิวไปได้เลยค่ะ เพราะหากเป็นสกินแคร์จากส่วนผสมของ Organic Oil 100% จะเป็นการการันตีอย่างดีว่า “น้ำมัน” จะไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะหรืออุดตันผิว ก่อให้เกิดปัญหาสิวตามมาได้ หากแต่ยังมีประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุง พร้อมทำความสะอาดล้ำลึกเกินคาดเสียด้วยซ้ำ

         เนื่องจากน้ำมันสกัดจากพืชอุดมด้วย ‘กรดไขมันชนิดไม่อิ่มตัว’ หรือ ‘ไขมันดี’ หลากหลายชนิด ซึ่งมีองค์ประกอบทางเคมี และคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์ต่อผิว รวมทั้งขนาด รูปร่างของโมเลกุล และส่วนประกอบต่างๆ มีความคล้ายกับไขมันในร่างกายมนุษย์ จึงทำให้สกินแคร์จากน้ำมันออร์แกนิค 100% สามารถซึมซับลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกรวดเร็ว อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพสูงในการทำความสะอาดผิว เพราะโมเลกุลเล็กๆ เหล่านั้นจะช่วยดูดซับ และขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนออกมาได้ดี ที่สำคัญอ่อนโยนและไม่ก่อให้เกิดผิวแห้ง หรือผิวขาดน้ำในภายหลังอีกด้วย  

อุดมส่วนผสมจำเป็นต่อผิว และเป็น Super Moisturizer ที่พร้อมเติมเต็มและคงความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างมีสมดุล

เพื่อผลลัพธ์ผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีสุขภาพดี Neal’s Yard Remedies จึงพิถีพิถันในการเลือกสรรส่วนผสมคุณภาพจากพืชพรรณ และสมุนไพรจากแหล่งเพาะปลูกออร์แกนิคแท้ 100% จากทั่วโลก ผสานกระบวนการผลิตที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมสุดล้ำ จนได้มาซึ่งส่วนผสมแสนล้ำค่าซึ่งอุดมด้วย Organic Oil ที่เปี่ยมประสิทธิภาพฟื้นบำรุงและถนอมผิว

  • น้ำมันจากธรรมชาติ คือที่สุดของการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำโกลว์ จนคนรักผิวยกให้เป็น Super Moisturizer ตามที่ได้กล่าวไปข้างต้นแล้วว่า มาพร้อมด้วยกรดไขมันจำเป็นจำนวนมาก และหนึ่งในคุณสมบัติเด่นของกรดไขมันคือมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ตามธรรมชาติ ที่มีโมเลกุลขนาดใกล้เคียงกับไขมันในผิวของเรา ดังนั้นความชุ่มชื้นจากออยล์จึงซึมซับไวและล้ำลึกขั้นสุด อย่างมีสมดุลตามความต้องการของผิวโดยไม่ทิ้งให้มันเยิ้ม และยังช่วยนำพาสารจำเป็นอื่นๆ ลงสู่ผิวได้เต็มประสิทธิภาพ

  •  Nourishing Oil เป็นแหล่งรวมของวิตามินที่จำเป็นต่อผิว อาทิ A, B1, B2, B4 และ E รวมทั้งอุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ อันมีส่วนช่วยในการชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยให้จุดด่างดำ ปัญหาผิวคล้ำเสีย ผิวไม่สม่ำเสมอเรียบเนียน ให้กลับมากระจ่างสดใส ริ้วรอยต่างๆ ดูลดเลือน

พบท่วงทำนองการปลอบประโลมผิวพร้อมพลังแห่งการบำบัดแบบองค์รวม

 

ไม่เพียงแต่ Nourishing Oil เท่านั้นที่เป็นดั่งขุมพลังแห่งการดูแลผิวพรรณจาก Neal’s Yard Remedies เพราะยังมีส่วนผสมของ Essential Oil Organic หรือน้ำมันหอมระเหยพรีเมียม พร้อมมอบสุนทรียะแห่งการผ่อนคลาย เสริมให้การฟื้นบำรุง ปรับสมดุลและถนอมผิวอย่างนุ่มนวลอ่อนโยน เหมือนการทำงานของเครื่องดนตรีในเพลงบรรเลงสุดคลาสสิค คือความงามแบบองค์รวม (Holistic Beauty) ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพอย่างแท้จริง

  •  Essential Oil Organic ล้ำค่าจากทั่วทุกมุมโลก ได้รับการคัดสรรค์อย่างพิถีพิถัน และรังสรรค์อย่างประณีตเพื่อให้ได้มาซึ่งกลิ่นหอมละมุนหลากหลายคาร์แรคเตอร์ความหอม ที่เบลนด์อย่างลงตัวจนได้กลิ่นแห่งการผ่อนคลาย เยียวยาอารมณ์และจิตใจ ส่งเสริมให้การทำงานระดับฮอร์โมนร่างกายมีสมดุลเพิ่มขึ้นอีกด้วย

  •   เหนือกว่ากลิ่นหอม Essential Oil Organic ยังมาพร้อมประสิทธิภาพช่วยฟื้นฟูผิว ลดอาการอักเสบจากการทำร้ายด้วยหลายปัจจัย ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของสิว พร้อมมอบผิวสัมผัสนุ่มเรียบเนียน

เกราะป้องกันผิวธรรมชาติ

 

คุณค่าแห่งส่วนผสมของ Essential Oil Organic อีกประการสำคัญ คือทำหน้าเป็นเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ ช่วยปกป้องการสูญเสียความชุ่มชื้นและสารบำรุงจากผิว รวมทั้งช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด มลภาวะและปัจจัยอีกมากมายที่ทำร้ายผิว โดยไม่ทำลาย ‘ซีบัม’ (Sebum) หรือเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติของเราในทุกฤดูกาล

 

**Tips : เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรใช้น้ำมันบำรุงผิวหลังอาบน้ำทำความสะอาดผิวทันที ในขณะที่ผิวยังหมาดและมีความชื้นหลงเหลืออยู่ โดยหยดหรือเสปรย์ออยล์เพียงเล็กน้อยลงบนฝ่ามือ และวอร์มสักครู่ แล้วนวดวนบนผิวบริเวณที่ต้องการ การวอร์มและนวดจะทำให้ออยล์เกิดความอุ่นทำให้โมเลกุลของน้ำมันแตกตัว เป็นอณูเล็กและกระจายตัวได้ดี จะยิ่งทำให้น้ำมันซึมซับลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกและรวดเร็ว

 https://www.nealsyardremedies.co.th/product-type/48/Massage-&-Body-Oils

เปิดประสบการณ์การดูแลถนอมผิวครบทั้งผิวหน้าและเรือนร่างด้วยพลังแห่งน้ำมันธรรมชาติ ออร์แกนิคแท้ 100%  ที่มีให้เลือกหลากหลายที่สุด ที่ Neal’s Yard Remedies  พร้อมเลือกผลิตภัณฑ์อย่างตอบโจทย์ความต้องการดูแลผิวที่สุด โดยมีผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด แล้วคุณจะหลงรักและยกให้ ‘น้ำมันบำรุงผิวออร์แกนิค’ เป็นสกินแคร์ที่ขาดไม่ได้