Be Inspired

Hand Cream VS Hand Serum แตกต่างกันนะรู้ยัง! มือแห้ง / มือเหี่ยว / มือคล้ำ แค่ครีมทามือไม่เพียงพออีกต่อไป

Nov 30,-1

 

มือแห้ง มือเหี่ยว มือด้าน มือดำ มือกร้านสุดพลัง กลุ้มใจจังทำไงดี ? ไหนจะกลัวคนข้าง ๆ สัมผัสมือแล้วไม่นุ่มละมุน บางคนลงทุนทำเล็บมาซะเป๊ะปังแต่กลับมาพังเพราะมือแห้งเหี่ยวไม่ชวนมอง เรามีเทคนิคกู้มือพังแบบเร่งด่วนด้วยซีรั่มเข้มข้นที่จะช่วยให้มือเป็น “นางเอก” ตัวจริงบนเรือนร่าง 

สารภาพมาซะดี ๆ ว่าคุณน่ะใช้โลชั่นบำรุงผิวกายทามือทุกเช้าและก่อนนอน นั่นเพราะคุณไม่รู้ความแตกต่างของผิวกายและมือ (ที่ต้องการการบำรุงมากกว่า เพราะมือไม่มีต่อมไขมันหล่อเลี้ยงผิวจึงแห้งง่ายมาก) บางคนมีครีมทามือไว้ประดับโต๊ะทำงานนาน ๆ จะหยิบมาทาสักที แต่ก็มีหลายคนที่พกครีมทามือติดตัวไปทุกที่และหยิบขึ้นมาบำรุงทุกครั้งหลังล้างมือ (คุณมาถูกทางแล้วล่ะ) ลองคิดดูว่า ในหนึ่งวันเราดูแลเอาใส่ใจ “มือ” ที่รับบทหนักแค่ไหนกันเชียว ยิ่งคนที่มือแห้งกร้าน มีริ้วรอย มือคล้ำหมอง จมูกเล็บพัง เล็บเปราะบาง คุณต้องเพิ่มการบำรุงด้วย Hand Serum หรือซีรั่มทามือแล้วล่ะ ว่าแต่ “ครีมทามือ” กับ “ซีรั่มทามือ” แตกต่างกันอย่างไร ? มาดูกันเลย 

Hand Cream VS Hand Serum  

เอาล่ะ ถ้าคุณมือแห้งเล็กน้อยและไม่ชอบสัมผัสเหนอะหนะ โลชั่นทามือ (Hand Lotion) ดูจะตรงกับความต้องการของคุณมากกว่า ส่วนคนที่มือแห้งลอกและนั่งทำงานในห้องแอร์ตลอดวัน เราแนะนำ เนื้อครีม (Hand Cream) ที่เนื้อสัมผัสเข้มข้นกว่า เพราะมีส่วนผสมของน้ำมันมากกว่าน้ำและกักเก็บความชุ่มชื้นในผิวได้ดีกว่า แต่สำหรับคนที่มือแห้งกร้าน มือเหี่ยว มีริ้วรอยแห่งวัย จมูกเล็บพัง เล็บเปราะเพราะชอบแทะเล็บ ถึงจุดนี้ครีมทามือคงไม่พอ คุณต้องมีเพิ่มการบำรุงด้วยฮีโร่ตัวจริงอย่าง “Hand Serum”
 
เพราะซีรั่มทามือ หรือ Hand Serum มีส่วนผสมที่เข้มข้นกว่าครีมทามือทั่วไปสองเท่า แต่ให้เนื้อสัมผัสบางเบากว่า ผิวจึงดูดซึมได้ดีเพราะมีขนาดโมเลกุลที่เล็กกว่า และสามารถส่งต่อสารอาหารจำเป็นลงสู่ชั้นผิวด้านล่างได้ล้ำลึก ช่วยให้ผิวสุขภาพดีขึ้นอย่างรวดเร็ว พูดง่าย ๆ ก็คือ เป็นการเติมวิตามินและแร่ธาตุเข้มข้นที่มีคุณค่าลงไปกู้ชีวิตผิว ในวันที่ผิวอ่อนแอและต้องการการดูแลแบบเร่งด่วน เพื่อให้ผิวสามารถฟื้นฟูตัวเองได้ทันที มือจึงดูเปล่งประกาย ชุ่มชื้น และรู้สึกกระชับขึ้น ทั้งยังช่วยเสริมการทำงานของครีมทามือให้บำรุงได้ล้ำลึกยิ่งขึ้น เริดเลยใช่มั้ยล่ะ!    
 
 

 
อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน

ถ้าคุณรักพี่เสียดายน้องขอบอกว่า ทำได้ค่ะ ! สำหรับคนที่รู้สึกกังวลอยากให้มือเรียบเนียน นุ่มละมุน ชุ่มชื้น ริ้วรอยเลือนจาง และผิวกระจ่างใสรวดเร็วทันใจ เพราะการบำรุงผิวด้วยซีรั่มควบคู่กับครีมจะช่วยเสริมการทำงานร่วมกัน พูดให้เข้าใจง่ายก็คือ ซีรั่มจะช่วยเติมสารอาหารให้ผิวและฟื้นคืนความแข็งแรงได้ล้ำลึกกว่า ขณะที่ครีมหรือโลชั่นทามือจะช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นและอิ่มฟู อีกทั้งซีรั่มทามือยังช่วยบูสต์พลังให้ครีมทามือทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยนะ เทคนิคง่าย ๆ อยู่ที่การใช้ซีรั่มทามือเป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงทุกเช้าและก่อนนอน ระหว่างวันคุณก็บำรุงด้วยครีมหรือโลชั่นทามือกลิ่นที่ชื่นชอบเหมือนเป็นการเติมน้ำให้ผิว แต่ถ้าใครอยากกู้มือพังให้ปั๊วะปังทันใจแนะนำให้พกซีรั่มไปบำรุงระหว่างวันก็ยังได้ รับรองมือสวยเนียนเปล่งประกายไม่ไกลเกินฝัน
 
 

 

 
Super Hand Serum!
 
ถึงจุดนี้คุณคงนึกแล้วสิว่าจะตามหาซีรั่มทามือที่ไหน เรามีไอเท็มเด็ดจากอังกฤษที่วางขายได้ไม่นานก็กลายเป็นที่ต้องการของผู้หญิงทั่วสหราชอาณาจักร เรากำลังพูดถึง “Frankincense Intense Hand Treatment Serum” ซูเปอร์ซีรั่มบำรุงมือสูตรเข้มข้นแต่ซึมสู่ผิวได้รวดเร็ว มาพร้อมส่วนผสมระดับตำนานแห่งวงการความงาม “แฟรงค์คินเซนส์” ผลึกกำยานสุดล้ำค่า เปี่ยมด้วยพลังธรรมชาติที่ได้รับการยกย่องว่า ช่วยฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกลิ่นหอมที่ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดของร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 
 
 
 
 
 
นอกจากนี้ Hand Treatment Serum ยังมีส่วนผสมระดับนางเอกจากพืชออร์แกนิคแท้ อาทิ โรสฮิปออยล์ ที่เปี่ยมด้วยวิตามินเอเข้มข้นและสารต้านอนุมูลอิสระ Narcissus Extract ช่วยให้ผิวเฟิร์มกระชับขึ้น พร้อมช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้นุ่มละมุนขึ้นทันที ข้อนี้ผู้หญิงที่ใช้จริงถึง 90% คอนเฟิร์มว่ามือนุ่มเนียนจนพวกเธอแฮปปี้มาก จากนั้นผิวจะค่อย ๆ ฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ใน 4-6 สัปดาห์จนผู้หญิงกว่า 85% ยืนยันว่า ริ้วรอยดูจางลงและสังเกตได้ด้วยตาเปล่า รวมถึงจมูกเล็บที่เคยแห้งลอกและเปราะบางก็แข็งแรงขึ้น เช่นเดียวกับเสียงส่วนใหญ่ที่การันตีว่า มือของพวกเธอดูเปล่งประกายขึ้น จุดด่างดำเลือนจาง สีผิวดูสม่ำเสมอและมือรู้สึกตึงกระชับขึ้น เป็นตัวเด็ดที่พวกเธอเทใจให้เลย
 
 
เทคนิคง่าย ๆ ที่จะช่วยให้ Hand Treatment Serum ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด อยู่ที่การกดซีรั่มลงบนหลังมือ 1-2 ครั้ง จากนั้นให้นวดเบา ๆ ให้ทั่วฝ่ามือ หลังมือ เรียวเล็บ เน้นบริเวณจมูกเล็บและจุดที่ผิวด้าน เมื่อนวดทั่วทั้งมือแล้วให้ยกมือขึ้นมาป้องบริเวณจมูก แล้วสูดดมกลิ่นหอมตามธรรมชาติของแฟรงค์คินเซนส์เพื่อช่วยให้ร่างกายและจิตใจรู้สึกสงบและผ่อนคลาย 
 
นอกจากมือและเล็บจะได้รับการปรนนิบัติอย่างดีที่สุด ในทุกครั้งที่คุณรู้สึกเหนื่อยล้าหรือมือแห้งกร้าน ลองหยิบซีรั่มขึ้นมานวดมือเบา ๆ รับรองว่า คุณจะรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายพร้อมลุยทุกสถานการณ์ได้เต็มที่ ลองดูนะ !